Tiến Thoái Lưỡng Nan The Dilemma.Diễn Viên: Vince Vaughn,Kevin James,Winona Ryder

Tiến Thoái Lưỡng Nan The DilemmaThuyết Minh Năm: 2011

Ngay từ lúc còn học đại học, Ronny và Nick đã là hai người bạn thân thiết với nhau. Hiện tại cả 2 đang làm tại một cơ sở thiết kế ô tô, và cả hai đang mơ ước có thể thành lập công ty riêng. Bạn gái của Ronny - Beth - và vợ của Nick - Geneva - cũng luôn sát cánh bên hai người. Tuy nhiên, thế giới như đảo lộn đối với Ronny khi anh vô tình phát hiện ra có vẻ như vợ anh đang ngoại tình, và quyết định phải làm sáng tỏ vụ việc. cuộc điều tra bắt đầu và Ronny phát hiện ra nhiều điều bí ẩn bất ngờ.

Đường Về Nhà The Road Home.Diễn Viên: Chương Tử Di,Tôn Hồng Lôi,Triệu Ngọc Liên,Ziyi Zhang

Đường Về Nhà The Road HomeViệt Sub Năm: 1999

Một chuyện tình cảm động giữa một cô gái làng và một thầy giáo trẻ về làng thời Cách Mạng Văn Hóa. Khác với những cuốn phim lấy bối cảnh Cách Mạng Văn Hóa Vô Sản có tính chất phê phán như Bá Vương Biệt Cơ, Sơn Trà Thụ chi Luyến, The Maos Last Dancer, phim "Đường Về Nhà" chứa đầy tính thơ mộng và sâu lắng. Tình tiết không có gì phức tạp, nhưng các diễn viên, chính lẫn phụ, đều tạo cho người xem sự rung động trong khi xem và khó quên sau khi xem.

Mùa Hè Summer.Diễn Viên: Chương Tử Di,Tôn Hồng Lôi,Triệu Ngọc Liên,Ziyi Zhang

Mùa Hè SummerViệt Sub Năm: 1986

Đó là tháng Bảy, và Delphine không có nơi nào để đi vào mùa hè. Cô ấy cảm thấy rất buồn chán và "trống rỗng". Nhưng điều này sẽ không kéo dài, một ngày cô tình cờ gặp một người sinh ra là để giành cho nhau.

Đường Về Nhà Way Back Home.Diễn Viên: Ko Soo,Jeon Do Yeon

Đường Về Nhà Way Back HomeViệt Sub Năm: 2013

Jung Yeon(Jeon Do Yeon) lấy Jong Bae (Ko Soo) và họ có một đứa con gái tên Hye Rin (Kang Ji Woo). Jung Yeon và Jong-Bae có một cửa hiệu sửa ô tô nhỏ. Mặc du họ không có nhiều tiền, họ vẫn làm việc chăm chỉ và cảm thấy hài lòng với cuộc sống của mình. Mọi thứ bỗng nhiên ập đến với họ,sau khi một người bạn của Jong Bae tự tử. Jong Bae đã cho bạn anh ấy vay mượn một khoản tiền. Jong Bae biết được anh đã vướng vào khoảng nợ và ngày càng trầm trọng hơn. Sớm muộn, Jung Yeon và Jong Bae cũng phải bán

Xem Phim Chúng Ta Là Người Ấn - Swades Việt Sub (2004) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mohan bhargav là 1 người gốc ấn thành đạt tại cơ quan nasa mỹ sau bao nhiêu năm xa cách anh quay về quê hương để tìm lại người vú nuôi đã nuôi dạy anh từ thời tấm bé quãng thời gian mohan ở tại quê nhà anh đã chứng kiến những nét lạc hậu những suy nghĩ phân biệt giai cấp mù chữ bao trùm những người dân nghèo ở đây mohan phải làm gì để có thể thay đổi được những điều hủ lậu và thay đổi vùng quê của mìnhchúng ta là người ấn,xem phim chúng ta là người ấn,download chúng ta là người ấn,xem online chúng ta là người ấn hd,xem chúng ta là người ấn nhanh,tai phim chúng ta là người ấn,swades,xem phim swades,download swades,xem online swades hd,xem swades nhanh,tai phim swades,shah rukh khan,gayatri joshi,kishori balal,smith seth,lekh tandon,rajesh vivek