Mồi Sống Flesh Wounds.Diễn Viên: Kevin Sorbo,Heather Marie Marsden,Bokeem Woodbine,Kirk Kepper,Johnny Lee,Beau Brasso

Mồi Sống Flesh WoundsViệt Sub Năm: 2011

Một nhóm các nhà khoa học quân sự Mỹ tiến hành thí nghiệm sản xuất vũ khí tối mật mang tên E-16, được thí nghiệm bằng cách cấy ghép các vũ khí vào cơ thể một chiến binh, biến người đó thành nửa người nửa máy với hàng loạt vũ khí tối tân, đặc biệt có thể tàng hình. Một đội quân bí mật dưới sự chỉ huy của Lt. Tyler (Kevin Sorbo đóng) được giao nhiệm vụ phục hồi các nạn nhân mất tích trong các thí nghiệm trong vòng 24 giờ, nhưng thực chất là tìm và tiêu diệt vũ khi đang được thí nghiệm kia.

Vòi Rồng Lửa Fire Twister.Diễn Viên: Ryan Barr,Leah Bateman,Jacob Chambers

Vòi Rồng Lửa Fire TwisterViệt Sub Năm: 2015

Một quả cầu bí ẩn của ánh sáng đập vào một giàn khoan dầu nước sâu tạo thành các vụ nổ lớn bùng nổ thành một quả cầu lửa lốc xoáy.Như các vòi rồng bắt đầu di chuyển về phía trái đất như những con sóng dữ. Nó như được một ai đó điều khiển để tạo ra một cuộc khủng bố cuối cùng tiến vào Trái Đất.

Ký Kẻ Sát Nhân Memories Of Murder.Diễn Viên: Kang,Ho Song,Sang,Kyung Kim,Roe,Ha Kim

Ký Kẻ Sát Nhân Memories Of MurderViệt Sub Năm: 2003

Vào năm 1986, trên địa bàn tỉnh Gyunggi, tại Hàn Quốc, một phụ nữ trẻ và xinh đẹp thứ hai được tìm thấy đã chết, hãm hiếp và trói và bịt miệng với đồ lót của cô. Thám tử Công viên Doo-Man và thám tử Cho Yong-koo, hai thám tử địa phương tàn bạo và ngu ngốc mà không cần bất kỳ kỹ thuật, điều tra các vụ giết người tàn bạo sử dụng và tra tấn các nghi phạm, mà không cần bất kỳ kết quả thực tế.

Truy Kích 2 Abducted.Diễn Viên: Mark Harris,Anna Nightingale,Honor Kneafsey

Truy Kích 2 AbductedViệt Sub Năm: 2014

Trong nổ lực để xây dựng lại cuộc sống gia đình, Matt Hollis đưa vợ con đến L.A để thoát khỏi quá khứ của họ, trong một thời gian ngắn, vợ của ông bị bọn bắt cóc trẻ em tấn công và giết chết, đứa con gái bị bắt cóc, ông chỉ có 72h để tìm ra thủ phạm và giải cứu con gái của mình.

Xem Phim Công Lý Báo Thù - Law Abiding Citizen Việt Sub (2009) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

công lý báo thù  law abiding citizen 2009 mười năm trước clyde shelton đang sống hạnh phúc cùng gia đình với vợ và cô con gái nhỏ đáng yêu thì hai kẻ cướp đã tấn công gia đình anh phim có độ dài đến 108 phút được phát hành vào năm 2009 clyde bất lực nhìn vợ bị đâm rồi hãm hiếp cô con gái nhỏ thì bị chúng bắt đi và cũng giết chết sau đóclyde may mắn sống xót pháp luật đã bất lực vì không có bằng chứng cụ thể để buộc tội hai tên tội phạm darby và ames công tố viên nick đã chọn cách thỏacông lý báo thù,xem phim công lý báo thù,download công lý báo thù,xem online công lý báo thù hd,xem công lý báo thù nhanh,tai phim công lý báo thù,law abiding citizen,xem phim law abiding citizen,download law abiding citizen,xem online law abiding citizen hd,xem law abiding citizen nhanh,tai phim law abiding citizen,jamie foxx,gerard butler,colm meaney,bruce mcgill