Đội Vệ Binh Siêu Đẳng Maximum Ride

Đội Vệ Binh Siêu Đẳng Maximum RideViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện về sáu bạn trẻ có khả năng đặc biệt tên Max, Fang, Iggy, Nudge, Gazzy, Angel. Trong phim sáu bạn trẻ phải chiến đâu với những dị nhân khác để trốn chạy khỏi một phòng thí nghiệm đang giam giữ họ và sau khi thoát khỏi phòng thí nghiệm ấy sáu người bạn đã dùng đôi cánh của mình phiêu lưu khắp nơi để tìm ra nguồn gốc của bản thân.

Con Đường Phía Trước The Road Within.Diễn Viên: Isabela Moner,Temuera Morrison,Benicio Del Toro

Con Đường Phía Trước The Road WithinViệt Sub Năm: 2015

tâm lý do Mỹ sản xuất câu chuyện nói về một chàng trai trẻ luôn có hành động khó hiểu trước chốn đông người khiến mọi người hoản hốt, một hôm cậu gặp một người con gái lẳng lơ và vướn vào cô ta và mọi chuyện rắc rối liên tục đến với anh. phim có sự tham gia của Zoë Kravitz, Robert Patrick, Dev Patel.

Biệt Đội Săn Ma Ghostbusters.Diễn Viên: Bill Murray,Dan Aykroyd,Sigourney Weaver

Biệt Đội Săn Ma GhostbustersViệt Sub Năm: 1984

Sau khi bị đá ra khỏi trường đại học, giáo sư cận tâm lí học Spengler, Stantz và Venkman đã quyết định lao vào con đường làm ăn với một công việc quái đản: bẫy và đánh đuổi bọn ma ra khỏi những ngôi nhà bị ma ám. Sau vài sự nghi ngờ ban đầu, nhóm bắt ma dường như càng ngày càng gây nên tiếng vang tại New York.

Xem Phim Đất Dữ - Badlands Việt Sub (1973) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ carruthers một người thu gom rác trẻ và bạn gái holly sargis từ fort dupree south dakota đang trên đường chạy trốn sau khi giết cha của holly người không đồng ý với mối quan hệ của họ trên đường về phía badlands montana họ để lại một dấu vết của vụ giết người vô tư và dường như ngẫu nhiên một câu chuyện rất hấp dẫn mà không phán xét và thiếu cách tiếp cận thường giật gân của thể loại này diễn xuất rất tốt và chỉ đạo và chụp ảnh đẹpđất dữ,xem phim đất dữ,download đất dữ,xem online đất dữ hd,xem đất dữ nhanh,tai phim đất dữ,badlands,xem phim badlands,download badlands,xem online badlands hd,xem badlands nhanh,tai phim badlands,martin sheen,sissy spacek,warren oates,ramon bieri,alan vint,gary littlejohn