Người Hàn Gắn Cứu Thế: Healer.Diễn Viên: Ji Chang Wook,Yoo Ji Tae,Park Min Young

Người Hàn Gắn Cứu Thế: HealerChưa Sub Năm: 2014

Kim Moon Ho (Yoo Ji Tae) là một phóng viên nổi tiếng tại công ty truyền hình lớn. Một ngày, anh biết được sự thật của vụ án đã xảy ra trong quá khứ. Ông cố tình tiếp cận những người có liên quan đến vụ việc và giúp họ. Trong khi làm như vậy, ông agonizes trên sự thật và niềm tin. Trong khi đó, với sự giúp đỡ của Kim Moon Ho, phóng internet Chae Young Shin (Park Min Young) và Seo Jung Hoo (Ji Chang Wook), được gọi là "Healer", phát triển thành các phóng viên thực sự.

Muốn Cả Thế Giới Nghe Thấy Cantabile Youth.Diễn Viên: Ji Chang Wook,Yoo Ji Tae,Park Min Young

Muốn Cả Thế Giới Nghe Thấy Cantabile YouthChưa Sub Năm: 2020

Khi hai thiên tài âm nhạc đối cực gặp nhau, chuyện gì sẽ xảy ra? Chà, thật là thảm họa. Trong manga gốc, nam chính Lý Trăn Ngôn – vai diễn được Trương Tân Thành đảm nhận trong phiên bản Hoa ngữ được hình dung là thể loại người chơi các bản nhạc không sai một dấu chấm trên bảng tổng phổ trong khi nữ chính Phương Tiểu Oa (Lâm Doãn)

Du Hành Thời Gian Synchronicity.Diễn Viên: Ji Chang Wook,Yoo Ji Tae,Park Min Young

Du Hành Thời Gian SynchronicityChưa Sub Năm: 2016

kể về một nhà vật lý tên Jim Beale, người phát minh thành công một cỗ máy cho phép gấp các đoạn không thời gian. Ông trùm của một công ty lớn là Klaus Meisner quyết bằng mọi giá chiếm được cỗ máy, trong lúc này Jim cũng gặp gỡ với một cô gái bí ẩn tên là Abby, Abby quyến rũ Jim để anh tiết lộ mọi bí mật về phát minh của mình.

Họa Quỷ Immersion.Diễn Viên: Ji Chang Wook,Yoo Ji Tae,Park Min Young

Họa Quỷ ImmersionChưa Sub Năm: 2023

Tomohiko Kataoka, một nhà nghiên cứu não học tài năng, được mời tham gia vào nhóm nghiên cứu thực tế ảo "Synthecai" dưới sự lãnh đạo của nhà nghiên cứu về não học Fumiko Inode. Anh đã bắt đầu hành trình đến hòn đảo bí ẩn Ikigai.

Xem Phim Đen Hay Trắng - Black Or White Chưa Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đen hay trắng black or white là phim kể về một người đàn ông lớn tuổi đã góa vợ bị kéo vào một cuộc chiến với nhiệm vụ là chăm sóc cô cháu gái của ôngđen hay trắng,xem phim đen hay trắng,download đen hay trắng,xem online đen hay trắng hd,xem đen hay trắng nhanh,tai phim đen hay trắng,black or white,xem phim black or white,download black or white,xem online black or white hd,xem black or white nhanh,tai phim black or white