Gia Đình Croods: Kỷ Nguyên Mới The Croods: A New Age

Gia Đình Croods: Kỷ Nguyên Mới The Croods: A New AgeThuyết Minh Năm: 2020

Sinh tồn trong một thế giới tiền sử luôn rình rập hiểm nguy từ đủ loài quái thú hung dữ cho tới thảm họa ngày tận thế, Nhà Croods chưa từng một lần chùn bước. Nhưng giờ đây họ sẽ phải đối mặt với thử thách lớn nhất từ trước tới nay: chung sống với một gia đình khác.

Cô Bé Coraline Coraline

Cô Bé Coraline CoralineViệt Sub Năm: 2009

Nhân vật chính của tác phẩm, Coraline là một cô bé mới lớn sống trong một căn hộ lớn, lớn tới mức cô nhiều lúc đi lạc trong đó. Coraline thông minh, thích khám phá mọi điều và chẳng bao giờ giận dỗi lâu, nhưng có một điều khiến cô hết sức phiền lòng là không ai trừ bố mẹ và mấy con chuột gọi đúng tên cô.

Yêu Tinh Đại Chiến Gnome Alone.Diễn Viên: Becky G,Josh Peck,Tara Strong

Yêu Tinh Đại Chiến Gnome AloneThuyết Minh Năm: 2018

Khi Chloe phát hiện ra rằng gnomes vườn tại ngôi nhà mới của cô không chỉ đơn giản như vẻ bề ngoài của nó. Lúc này, cô phải quyết định giữa việc theo đuổi một cuộc sống trung học như cô mong muốn và tham gia cuộc chiến chống lại Troggs.

Vùng Đất Qủy Dữ: Nguyền Rủa Sự Suy Thoái: Resident Evil Damnation.Diễn Viên: Courtenay Taylor,Robin Sachs And Carolyn Lawrence

Vùng Đất Qủy Dữ: Nguyền Rủa Sự Suy Thoái: Resident Evil DamnationViệt Sub Năm: 2008

Đây là bộ phim hoạt hình 3D kinh dị do Capcom và hãng Sony Pictures Entertainment Japan hợp tác sản xuất. Tuy nhiên, người chơi sẽ không phải chờ đợi lâu bởi theo thông tin mới nhất từ nhà sản xuất, DVD của Resident Evil: Damnation sẽ ra mắt vào ngày 25/9 tại Bắc Mỹ và châu Âu và xuất hiện tại các rạp phim ở Nhật vào 27/10 tới. Resident Evil: Damnation được biết đến với tên gọi Biohazard: Damnation ở Nhật Bản.

Xem Phim Đội Gián Điệp - Barbie: Spy Squad Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

barbie và những người bạn của mình teresa và renee từ những huấn luyện viên thể dục trở thành đặc vụ dựa trên những kỹ năng trong các môn thể thao họ nhanh chóng lọt vào mắt của những đặc vụ giỏi nhất họ được giao nhiệm vụ truy tìm 1 kẻ trộm viên ngọc đã bị đánh cắpđội gián điệp,xem phim đội gián điệp,download đội gián điệp,xem online đội gián điệp hd,xem đội gián điệp nhanh,tai phim đội gián điệp,barbie,spy squad,xem phim barbie,spy squad,download barbie,spy squad,xem online barbie,spy squad hd,xem barbie,spy squad nhanh,tai phim barbie,spy squad,rebecca husain,britt irvin,rachel staman