Sức Mạnh Tối Thượng Powers Season 1.Diễn Viên: Sharlto Copley,Susan Heyward,Noah Taylor

Sức Mạnh Tối Thượng Powers Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 2/10)

Thể loại siêu anh hùng pha lẫn yếu tố hình sự kịch tính chắc cũng không còn xa lạ gì với bà con page mình heng. Vậy thì điều gì tạo nên điểm hấp dẫn thú vị, để Powers có thể cạnh tranh được với nhiều đàn anh nổi tiếng đi trước cùng thể loại bây giờ? Vâng chỉ cần nghe đến gia thế của ẻm là đã đủ hút lắm rồi mọi người ạ.

Nhà Văn Phá Án Phần 2 Castle Season 2.Diễn Viên: Nathan Fillion,Stana Katic,Jon Huertas

Nhà Văn Phá Án Phần 2 Castle Season 2Việt Sub Năm: 2009 (Tập 1/24)

Đặc vụ Beckett và anh chàng cộng sự Rick Castle tiếp tục đồng hành trong những vụ án mạng mà kẻ giết người càng trở nên “phong phú” hơn. Trải qua bao vụ án, cùng vượt qua những giây phút sinh tử để cùng vạch mặt bọn tội phạm, giữa hai người dần nảy sinh tình cảm đặc biệt, mãi tới lúc Beckett nhận ra điều này thì xuất hiện nhân vật thứ 3 - vợ cũ của Rick.

Mặt Nạ Công Tố Viên Masked Prosecutor.Diễn Viên: Joo Sang Wook,Kim Sun A,Uhm Ki Joon,Hwang Sun Hee,Jeon Kwang Leol

Mặt Nạ Công Tố Viên Masked ProsecutorViệt Sub Năm: 2015 (Tập 16/16)

xoay quanh Ha Dae Cheol, ban ngày anh là một công tố viên ngay thẳng, cố gắng giải quyết tốt mọi việc và trừng trị những kẻ tội phạm đích đáng. Khi màn đêm buông xuống anh khoác lên mình chiếc mặt nạ, vẫn là con người chính nghĩa ấy, anh trừng trị những kẻ mà pháp luật bị thao túng. Không chỉ tồn tại một con người như anh mà còn rất nhiều người khác nữa chung ý tưởng, Yoo Min Hee - nữ thám tử phụ trách điều tra tội phạm bạo lực, hai con người chung ý tưởng, đụng độ và cùng nhau tiến bước.

Thanh Tra Tài Phiệt Flex X Cop.Diễn Viên: Joo Sang Wook,Kim Sun A,Uhm Ki Joon,Hwang Sun Hee,Jeon Kwang Leol

Thanh Tra Tài Phiệt Flex X CopThuyết Minh Năm: 2024 (Tập 16/16)

Jin Yi Soo có tất cả mọi thứ trong cuộc sống. Là tập đoàn thế hệ thứ ba, anh ấy không bao giờ cần sự giúp đỡ của người khác. Tuy nhiên, mọi chuyện bắt đầu thay đổi khi anh vướng vào một vụ án. Jin Yi Soo gia nhập đội điều tra bạo lực tại Sở cảnh sát Kangha chuyên truy bắt cướp.

Xem Phim Đội Trưởng Cảnh Sát - Police Captain Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên câu chuyện có thật về vị một đội trưởng cảnh sát anh hùng ở trung quốc phim hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những vụ án hóc búa căng thẳng nhưng cũng đầy tính chân thực đồng thời phim cũng lột tả và lên án những vấn đề đáng suy ngẫm trong xã hộiđội trưởng cảnh sát,xem phim đội trưởng cảnh sát,download đội trưởng cảnh sát,xem online đội trưởng cảnh sát hd,xem đội trưởng cảnh sát nhanh,tai phim đội trưởng cảnh sát,police captain,xem phim police captain,download police captain,xem online police captain hd,xem police captain nhanh,tai phim police captain,vu hòa vĩ,tổ phong,diệp nhất vân