Indiana Jones Và Vương Quốc Sọ Người Indiana Jones And The Kingdom Of The Crystal Skull.Diễn Viên: Harrison Ford,Cate Blanchett,Shia Labeouf

Indiana Jones Và Vương Quốc Sọ Người Indiana Jones And The Kingdom Of The Crystal SkullViệt Sub Năm: 2008

Tiến sĩ khảo cổ học lừng danh đến vùng Trung Mỹ, tìm chiếc đầu lâu bằng thạch anh huyền bí để giải cứu bạn thân và người tình cũ. Sau gần 20 năm an dưỡng, Indiana Jones tái ngộ khán giả màn ảnh rộng. Chính Harrison Ford gọi điện cho đạo diễn Steven Spielberg và nói: “Tại sao lại không làm tiếp phim về Indy? Công chúng đang chờ đợi”. Ông còn gọi cho cả George Lucas, người sau đó đảm nhiệm vai trò sản xuất của phim.

Gia Đình Evelyn Evelyn.Diễn Viên: Harrison Ford,Cate Blanchett,Shia Labeouf

Gia Đình Evelyn EvelynViệt Sub Năm: 2018

Đó là câu chuyện về cách một gia đình sống sót không thể tưởng tượng được. Mười bốn năm sau vụ tự tử của con trai và anh trai của họ, Evelyn, gia đình quyết định đi dọc theo chiều dài Vương quốc Anh để tưởng nhớ về anh ta..

Quái Vật Biến Hình The Thing.Diễn Viên: Kurt Russell,Wilford Brimley,David Clennon,Keith David,Richard Dysart

Quái Vật Biến Hình The ThingThuyết Minh Năm: 1982

Một nhóm nhà khoa học đang nghiên cứu tại Nam cực bị một loài sinh vật lạ đến từ ngoài không gian tấn công. Sinh vật này không chỉ xảo quyệt, thông minh, có trí tuệ của một nền văn minh đi trước ta hàng triệu năm mà còn có khả năng nhân bản cực nhanh, chỉ với vài tế bào xâm nhiễm là chúng có thể khống chế và đội lốt con người.

Cuộc Sống Hoang Dã Ở Trung Quốc Born In China.Diễn Viên: Xun Zhou,John Krasinski,Claire Keim

Cuộc Sống Hoang Dã Ở Trung Quốc Born In ChinaViệt Sub Năm: 2017

đạo diễn Lu Chuan nói về cuộc sống của các loài vật hoang dã được sinh ra ở Trung Quốc. Trong số những câu chuyện đó có một thiên truyện cảm động về gấu trúc mẹ giúp con mình trưởng thành; câu chuyện ly kỳ mê hoặc về một gia đình báo tuyết cố gắng chống chọi mùa đông; rồi câu chuyện trưởng thành của một chú khỉ vàng mũi hếch muốn tìm vị trí của mình trong thế giới này.

Xem Phim Dưới Độ Không - Below Zero Thuyết Minh (2021) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi 1 xe tải chuyển tù nhân bị tấn công vị cảnh sát chịu trách nhiệm phải chiến đấu với thù trong giặc ngoài đồng thời đối phó với kẻ thù thầm lặng cơn lạnh giá buốtdưới độ không,xem phim dưới độ không,download dưới độ không,xem online dưới độ không hd,xem dưới độ không nhanh,tai phim dưới độ không,below zero,xem phim below zero,download below zero,xem online below zero hd,xem below zero nhanh,tai phim below zero