Nhà Văn Mù Blind

Nhà Văn Mù BlindViệt Sub Năm: 2017

Bill Oakland (Alec Baldwin) là một tiểu thuyết gia thành công, tuy nhiên anh đã không viết bất cứ tác phẩm nào trong nhiều năm kể từ khi một tai nạn xe hơi xảy ra làm cho anh ta mất vợ và trở thành một người đàn ông khiếm thị.

Võ Đài Đẫm Máu 4 Rocky Iv.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Talia Shire,Burt Young,Carl Weathers,Brigitte Nielsen

Võ Đài Đẫm Máu 4 Rocky IvViệt Sub Năm: 1985

Rocky Balboa tự hào giữ chức vô địch thế giới quyền anh hạng nặng, nhưng Khi Apollo Creed bị giết trong một trận đấu với một siêu võ sĩ quyền Anh của Liên Xô: Drago, võ sỹ cao 193, nặng 118 kg. Rocky quyết định thách thức chính mình.

Phố Wall Wall Street.Diễn Viên: Charlie Sheen,Tamara Tunie,Franklin Cover,Chuck Pfeiffer

Phố Wall Wall StreetViệt Sub Năm: 1987

ud Fox (do Charlie Sheen đóng), một nhà môi giới trẻ tuổi và cực kỳ tham vọng, sống ở trung tâm của thế giới mà tất cả bất cứ điều gì có thể được mua và bán. Anh tìm mọi cách để kiếm thật nhiều tiền. Anh đã nhận được sự giúp đỡ từ một nhà đầu tư cổ phiếu khét tiếng tàn nhẫn và cực kỳ giàu có Gordon Gekko (Michael Douglas thủ vai) với châm ngôn “tham lam luôn tốt”

Câu Chuyện Về Thelma Và Louise Thelma & Louise.Diễn Viên: Susan Sarandon,Geena Davis

Câu Chuyện Về Thelma Và Louise Thelma & LouiseViệt Sub Năm: 1991

Louise làm phục vụ ở 1 quán ăn nhanh và đang có rắc rối với người bạn trai của mình Jimmy - 1 nhạc sĩ và đang trên đường đi lưu diễn. Thelma đã kết hôn với Darryl - 1 người chồng luôn muốn vợ trật tự và ở trong bếp để mình có thể thoải mái xem đá bóng trên TV.

Bức Tranh Thiên Chúa The Agony And The Ecstasy.Diễn Viên: Susan Sarandon,Geena Davis

Bức Tranh Thiên Chúa The Agony And The EcstasyViệt Sub Năm: 1965

được sản xuất dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Irving Stone. Bộ phim kể về cuộc xung đột giữa hoạ sĩ, nhà điêu khắc, kiến trúc sư, nhà thơ và kỹ sư thời kỳ Phục hưng Michelangelo (do Charlton Heston thủ vai) và Giáo hoàng Julius II (do nam diễn viên kỳ cựu Rex Harrison thủ vai) về bức tranh Cảnh Thiên Chúa sáng thế trên trần Nhà nguyện Sistine.

Xem Phim Gió Sẽ Cuốn Ta Đi - The Wind Will Carry Us Việt Sub (1999) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm phóng viên giả danh kỹ sư đã đến một ngôi làng hẻo lánh ở tỉnh kurdistan để ghi lại cảnh mọi người trong vùng thực hiện tập tục cầu siêu cho một bà lão sắp qua đời tại ngôi làng kurdish ở iran nhưng bà mãi không chếtgió sẽ cuốn ta đi,xem phim gió sẽ cuốn ta đi,download gió sẽ cuốn ta đi,xem online gió sẽ cuốn ta đi hd,xem gió sẽ cuốn ta đi nhanh,tai phim gió sẽ cuốn ta đi,the wind will carry us,xem phim the wind will carry us,download the wind will carry us,xem online the wind will carry us hd,xem the wind will carry us nhanh,tai phim the wind will carry us