Đao Kiếm Thần Vực Sword Art Online

Đao Kiếm Thần Vực Sword Art OnlineViệt Sub Năm: 2013 (Tập 25/25)

Năm 2022, thế hệ game chạy trên NERvGear tiếp theo đã được công bố, người dùng có thể kết nối với thế giới ảo thông qua chức năng FullDive. SAO (Sword Art Online) - dòng game VRMMORPG chính thống đầu tiên trên nền NERvGear đã gây xôn xao trên toàn thế giới.

Deca-Dence デカダンス

Deca-Dence デカダンスViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Đã nhiều năm trôi qua kể từ khi loài người bị đẩy đến bờ vực tuyệt chủng bởi sự xuất hiện đột ngột của các dạng sống chưa từng được biết đến, Gadoll. Những người còn sống hiện đang ở bên trong một pháo đài di động cao 3000m, Deca-dence, được xây dựng để bảo vệ nhân loại khỏi Gadoll.

Haiyoru! Nyaruani Remember My Love

Haiyoru! Nyaruani Remember My LoveViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Nyaruko, một quái vật Cthulhu có thể sử dụng hình dáng một cô gái tóc bạc có vẻ ngoài bình thường. Mahiro Yasaka là một học sinh trung học bình thường bị quái vật ngoài hành tinh truy đuổi, cho đến một ngày Nyaruko cứu cậu ta.

Hyakuren No Haou To Seiyaku No Valkyria The Master Of Ragnarok & Blesser Of Einherjar

Hyakuren No Haou To Seiyaku No Valkyria The Master Of Ragnarok & Blesser Of EinherjarViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Để đi xác minh xem điều này có thật hay không, Yuuto Suoh và cô bạn thời thơ ấu Mitsuki Shimoya đã đi đến ngôi đền ấy. Khi Yuuto đứng trước cái gương thần, cậu dùng điện thoại chụp một tấm hình, và ngay lập tức, cậu bị đưa sang một thế giới khác - một thế giới chứa đựng những bí ẩn của thần thoại Bắc Âu.

Chii-Chan Đáng Yêu: Pripri Chii-Chan!! Puripuri Chii-Chan!!, Puri Puri

Chii-Chan Đáng Yêu: Pripri Chii-Chan!! Puripuri Chii-Chan!!, Puri PuriViệt Sub Năm: 2017 (Tập 9/??)

Câu chuyện xoay quanh một cô gái tên là Yuuka, người gặp một sinh vật ở độ sâu của Trái Đất có tên là Chii-chan (một chữ cái của chiteijin, từ tiếng Nhật cho người ở dưới lòng đất), và một người ngoài hành tinh tên là Ucchan (một pun của uchuujin hoặc người ngoài hành tinh ). Câu chuyện diễn ra theo cuộc sống hằng ngày và ấm cúng của họ.

Xem Phim Girly Air Force - Con Gái Của Bầu Trời Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong tiểu thuyết những sinh vật bay bí ẩn được biết đến với tên gọi zai đột nhiên xuất hiện và để chống lại sinh vật này nhân loại tạo ra máy bay chiến đấu gọi là “con gái” cũng như cơ chế chiến đấu tự động “anima” có hình dạng giống như con gáigirly air force,xem phim girly air force,download girly air force,xem online girly air force hd,xem girly air force nhanh,tai phim girly air force,con gái của bầu trời,xem phim con gái của bầu trời,download con gái của bầu trời,xem online con gái của bầu trời hd,xem con gái của bầu trời nhanh,tai phim con gái của bầu trời