Đảo Kinh Hoàng Harpoon.Diễn Viên: Monica Mok,Hu Bing

Đảo Kinh Hoàng HarpoonChưa Sub Năm: 2012

Harpoon kể về chuyến đi kinh hoàng đến hòn đảo nhỏ một vài Mac Hồ Bình và Mỹ. Tình cờ họ đến nhà của một gia đình kỳ lạ, sự hiếu khách của chủ nhà ngạc nhiên nhiều sự cố đáng sợ đã xảy ra. Không lâu sau đó, hai thành viên trong đoàn đã thiệt mạng, cặp vợ chồng trẻ cuộc sống bị đảo lộn, có vẻ là một lực lượng điều ác vô hình đang tiếp cận để làm hại họ. Họ sẽ thoát khỏi vòng xoáy của hận thù hoặc sẽ mục con mồi cho âm mưu giết người hoàn hảo?

Họa Quỷ Immersion.Diễn Viên: Monica Mok,Hu Bing

Họa Quỷ ImmersionChưa Sub Năm: 2023

Tomohiko Kataoka, một nhà nghiên cứu não học tài năng, được mời tham gia vào nhóm nghiên cứu thực tế ảo "Synthecai" dưới sự lãnh đạo của nhà nghiên cứu về não học Fumiko Inode. Anh đã bắt đầu hành trình đến hòn đảo bí ẩn Ikigai.

Quái Vật Vũ Trụ Super 8.Diễn Viên: Monica Mok,Hu Bing

Quái Vật Vũ Trụ Super 8Chưa Sub Năm: 2011

một nhóm thiếu niên yêu thích điện ảnh và đang thực hiện một cuốn phim về những xác chết di động. Trong một đêm trốn nhà đi quay phim, chúng chứng kiến một tai nạn tàu hỏa thảm khốc.

Chân Sút Vĩ Đại Messi The Movie.Diễn Viên: Johan Cruyff,Kike Domínguez,Álex García

Chân Sút Vĩ Đại Messi The MovieChưa Sub Năm: 2015

Sau một thời gian dài dịch thuật và xử lý hậu kỳ, nhóm biên tập phim đến từ diễn đàn Barçamania Việt Nam là Autumnruv, Beckenbia, Xuân Trung, Thanh Vy đã cho ra mắt bộ phim gắn phụ đề tiếng Việt. Đó không chỉ là bộ phim tiểu sử. Và đó không phải là một chàng trai bình thường.

Xem Phim Hàng Xóm Tuyệt Vời - Fabulous Neighbor Chưa Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về một người vợ chỉ yêu chồng kể từ khi cô gặp anh ta từ thời thiếu niên nhưng cô ấy cũng biết rằng chồng mình có quan hệ tình cảm ngoài luồnghàng xóm tuyệt vời,xem phim hàng xóm tuyệt vời,download hàng xóm tuyệt vời,xem online hàng xóm tuyệt vời hd,xem hàng xóm tuyệt vời nhanh,tai phim hàng xóm tuyệt vời,fabulous neighbor,xem phim fabulous neighbor,download fabulous neighbor,xem online fabulous neighbor hd,xem fabulous neighbor nhanh,tai phim fabulous neighbor