Tù Nhân Báo Thù Avengement

Tù Nhân Báo Thù AvengementViệt Sub Năm: 2019

Khi được thả tạm thời khỏi nhà tù, một tên tội phạm đã trốn khỏi những người trông giữ hắn và quay trở lại vùng đất cũ để trả thù những người đã biến hắn trở thành một kẻ giết người máu lạnh. Đó là một trận chiến đẫm máu để tìm lại linh hồn đã đánh mất nhiều năm trước trên những con phố của một thành phố không tàn nhẫn

Nhà Để Xe Công Lý Janatha Garage.Diễn Viên: Mohanlal,Nt Rama Rao Jr,Santosh Kumar Yadav

Nhà Để Xe Công Lý Janatha GarageViệt Sub Năm: 2016

Một nhà hoạt động môi trường đến Hyderabad để tham dự một hội thảo, nơi một cuộc gặp gỡ bất ngờ với một người đàn ông điều hành một tổ chức cho những người bị áp bức và đã thay đổi mục đích của sống của anh ấy..

Sứ Mạng Song Sinh Twins Mission.Diễn Viên: Thái Trác Nghiên,Chung Hân Đồng,Hồng Kim Bảo,Ngô Kinh

Sứ Mạng Song Sinh Twins MissionThuyết Minh Năm: 2006

Song Tử Môn, tên trộm trứ danh từ lâu đã biến mất nhưng bỗng dưng lại xuất hiện để thực hiện một vụ cướp táo bạo trên tàu. Lilian có đứa em bị bệnh nan y, vào lúc cô tuyệt vọng nhất thì có người tặng cô một món bảo vật có khả năng chữa bệnh, đó chính là món đồ bị đánh cắp.

Nữ Chiến Binh Cuối Cùng Final Girl.Diễn Viên: Thái Trác Nghiên,Chung Hân Đồng,Hồng Kim Bảo,Ngô Kinh

Nữ Chiến Binh Cuối Cùng Final GirlViệt Sub Năm: 2015

Hằng đêm, nhóm bốn thanh niên lừa gạt một cô gái trẻ tóc vàng vào khu rừng với ý định săn lùng và giết cô ta chỉ vì ý tưởng điên rồ của họ. Nhưng một lần sai lầm khi đã chọn nhầm người.

Chân Giả Uy Long Gameboy Kids.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Quách Phú Thành,Rosamund Kwan,Ngô Mạnh Đạt

Chân Giả Uy Long Gameboy KidsViệt Sub Năm: 1992

Kow Wai vốn là một người bình thường bỗng chóc trở thành đại ca khét tiếng nhờ vao 1 sự hiểu lầm lờn. Kow Wai là người có gương mặt rất giống với một đại ca, và rồi đại ca đó bị hại và tình cở Kow Wai bị người ta phát hiện tưởng là vị đại ca đó. Từ đó Kow wai sống với thân phận là một đại ca giang hồ. Phim Chân Giả Uy Long bắt đầu những tình huống nguy hiểm đến ngạt thở vì chốn giang hồ không đơn giản nhưng cuộc sống bình thường.

Xem Phim Khi Cựu Binh Trở Về - Walking Tall Việt Sub (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau tám năm phục vụ lực lượng đặc biệt của quân đội mỹ trung sĩ chris vaughn trở về quê nhà tìm kiếm một công việc trong nhà máy địa phương ông được thông báo của cảnh sát trưởng stan watkins rằng nhà máy đã bị đóng cửa sáu tháng trước và bây giờ là cherry casino hoang dã thuộc sở hữu của người bạn trung học cũ của mình jay hamilton là nguồn gốc chính của việc làm và thu nhập cho thị trấnkhi cựu binh trở về,xem phim khi cựu binh trở về,download khi cựu binh trở về,xem online khi cựu binh trở về hd,xem khi cựu binh trở về nhanh,tai phim khi cựu binh trở về,walking tall,xem phim walking tall,download walking tall,xem online walking tall hd,xem walking tall nhanh,tai phim walking tall,dwayne johnson,ashley scott,johnny knoxville