Bối Rối Và Sửng Sốt Dazed And Confused.Diễn Viên: Jason London,Wiley Wiggins,Matthew Mcconaughey

Bối Rối Và Sửng Sốt Dazed And ConfusedViệt Sub Năm: 1993

Tại một vùng đất nhỏ tại Texas vào ngày 28-05-1976, những học sinh năm cuối cấp của trường trung học Lee đã chuẩn bị một buổi lễ nghi thức thông qua cực kỳ quái đản cho các học sinh năm đầu : Các học sinh nam thì phải phục dịch đàn anh và bị đánh, trong khi các học sinh nữ thì bị làm cho bẽ mặt.

Mùi Hương Của Vàng Gold Brick.Diễn Viên: Jason London,Wiley Wiggins,Matthew Mcconaughey

Mùi Hương Của Vàng Gold BrickThuyết Minh Năm: 2023

Ở Chartres, gia đình Breuil, đứng đầu một tập đoàn nước hoa lớn, trị vì thành phố từ thế hệ này sang thế hệ khác. Vẫn ở Chartres, nhưng cách xa thế giới xa hoa này nhiều năm ánh sáng, Daniel Sauveur không còn có thể chịu đựng được sự giàu có phô trương của Breuil và phải dùng đến những kế hoạch nhỏ nhặt để kiếm sống.

Trường Học Siêu Nhân Sky High.Diễn Viên: Kurt Russell,Kelly Preston,Michael Angarano,Danielle Panabaker

Trường Học Siêu Nhân Sky HighViệt Sub Năm: 2005

Bộ film được dựng trên một thế giới mà siêu nhân là một hiện tượng bình thường trong cuộc sống. Câu chuyện xoay quanh cậu bé Jeremy, con trai của cặp siêu nhân nổi tiếng Commander Stronghold và Jetstream. Cậu vào học tại một trường trung học đầy nhưng siêu nhân nhí giống như mình nhưng ai ai đều có thể sử dụng được khả năng đặc biệt của mình ngoại trừ Jeremy. Và chính vì thế mà trong trường, cậu bị bạn bè chế giễu và bắt nạt… Liệu khả năng đặc biệt trong người Jeremy có xuất hiện hay không khi

Đêm Mở Màn Opening Night.Diễn Viên: Kurt Russell,Kelly Preston,Michael Angarano,Danielle Panabaker

Đêm Mở Màn Opening NightViệt Sub Năm: 2017

Cốt truyện xoay quanh Nick, một ca sĩ Broadway thất bại giờ chuyển sang làm nhà sản xuất hậu trường cho vở nhạc kịch One Hit Wonders. Ca sĩ chính Brooke bị loại và diễn viên phụ của cô là Chloe phải tiếp quản vai diễn cho đêm mở màn trước một rạp hát kín chỗ.

Xem Phim Mãnh Thú Đông Bắc - Northeast Beast Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện của tôn đắc hữu giám đốc cũ của vườn thú người khăng khăng vận hành vườn thú bằng nhiều cách kỳ lạ dưới áp lực của thời đại thay đổi và những khó khăn nội bộmãnh thú đông bắc,xem phim mãnh thú đông bắc,download mãnh thú đông bắc,xem online mãnh thú đông bắc hd,xem mãnh thú đông bắc nhanh,tai phim mãnh thú đông bắc,northeast beast,xem phim northeast beast,download northeast beast,xem online northeast beast hd,xem northeast beast nhanh,tai phim northeast beast