Thành Phố Tội Lỗi Asura: The City Of Madness

Thành Phố Tội Lỗi Asura: The City Of MadnessViệt Sub Năm: 2016

cuộc chiến sinh tồn trong thế giới ngầm của các chính trị gia cùng thành phần cấp cao của đất nước. Thị trưởng Park Sung Bae (Hwang Jung Min) ép buộc viên cảnh sát Han Do Kyung (Jung Woo Sung) che đậy nhiều mối làm ăn bất chính. Trong khi đó, công tố viên Kim Cha In (Kwak Do Won) dùng quyền lực không ngừng truy đuổi các tên tội phạm và điều tra những lãnh đạo, cán bộ “nhúng chàm”.

Anh Hùng Cái Thế Monkey King Reincarnation

Anh Hùng Cái Thế Monkey King ReincarnationViệt Sub Năm: 2019

việc trong những ngày gần đây, những trưởng lão của một số giáo phái trên giang hồ đã bị giết một cách không thể giải thích được. Gongsun Yan đã nhận được thử thách của các bậc thầy liên tiếp. Một lần anh gặp chủ nhân của mình đã chết, Hongchang cũng có nỗi buồn tương tự.

Huynh Đệ Hoàng Kim Golden Job

Huynh Đệ Hoàng Kim Golden JobThuyết Minh Năm: 2018

Golden Job đánh dấu sự tái ngộ của dàn diễn viên đình đám Hong Kong trong một bộ phim sau 20 năm. Lần đầu tiên lên sóng vào năm 1996, bộ phim Người trong giang hồ (Young and Dangerous) đã nhận được sự quan tâm của dư luận.

Trò Chơi Nguy Hiểm Freaky Deaky.Diễn Viên: Billy Burke,Christian Slater,Crispin Glover

Trò Chơi Nguy Hiểm Freaky DeakyViệt Sub Năm: 2012

Vào những năm 1974 một loạt các sự kiện nổi bật được xảy ra trên nước Mỹ và toàn thế giới, người dân bất an với cuộc sống, trong đó tầng lớp nhà giàu đã thành lập một nhóm người có kỷ năng chế tạo bom trên con đường để trở thành một nhà tư bản.

Xem Phim Mật Mã Ngầm - Bbs Silent Code Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim là cuộc chiến giữa chàng hacker nổi tiếng và kỹ sư máy tính vì muốn trả thù chàng kỹ sư máy tính đã vô tình ăn cắp mật mã của bạn gái cũ hacker trong thế giới game online bbs gây ra nhiều hiểu lầm và tai nạn cho cô gáimật mã ngầm,xem phim mật mã ngầm,download mật mã ngầm,xem online mật mã ngầm hd,xem mật mã ngầm nhanh,tai phim mật mã ngầm,bbs silent code,xem phim bbs silent code,download bbs silent code,xem online bbs silent code hd,xem bbs silent code nhanh,tai phim bbs silent code,trần y hàm,trần bách lâm,quách tuyết phù