Không Ngoài Lối Thoát Aint Them Bodies Saints.Diễn Viên: Rooney Mara,Casey Affleck,Ben Foster

Không Ngoài Lối Thoát Aint Them Bodies SaintsViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim là cậu chuyện về cô gái Ruth do Rooney Mara thủ vai, sau khi cùng bạn trai đấu súng với cảnh sát và đã vô tình giết hại một cảnh sát. Bạn trai cô đã nhận tội thay cô và phải vào tù, với niềm khao khát tự do và mong muốn gặp lại vợ con của mình, anh đã trốn thoát khỏi nhà tù và trốn chạy trong sự truy đuổi của cảnh sát.

Kẻ Lừa Đảo The Imposter.Diễn Viên: Adam Obrian,Frédéric Bourdin And Carey Gibson

Kẻ Lừa Đảo The ImposterViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim như một cuốn tư liệu kể về một người Pháp trẻ tuổi cố gắng thuyết phục gia đình ở Texas rằng ông là người con trai 16 tuổi của họ đã bị mất tích vào 3 năm trước. Bộ phim ít có những pha hành động, tuy nhiên lại được đánh giá rất cao bởi những tình tiết nội dung trong câu chuyện.

12 Con Giáp Chinese Zodiac.Diễn Viên: Jackie Chan,Qi Shu,Sang,Woo Kwon

12 Con Giáp Chinese ZodiacThuyết Minh Năm: 2012

Bộ phim xoay quanh nhân vật JC, người đứng đầu một nhóm trộm, nhận hợp đồng với tập đoàn Max Profit chuyên mua bán cổ vật. Nhiệm vụ lần này của JC là truy tìm tung tích và đem về sáu đầu tượng bằng đồng bị mất tích. Đây vốn là sáu trong số mười hai tượng đồng đại diện cho 12 con giáp được đặt ở đài phun nước trong cung điện Mùa hè .

Quá Khứ Hoàng Kim The Wasted Time.Diễn Viên: Ching Wan Lau,Baoqiang Wang,Elanne Kwong

Quá Khứ Hoàng Kim The Wasted TimeViệt Sub Năm: 2016

bối cảnh những năm 30 thế kỉ 20 khi mà cuộc chiến giữa Trung Quốc và Phát Xít Nhật diễn biến cao trào và đa số các tầng lớp trí thức trở thành những gián điệp cho cuộc chiến tàn khốc này.

Xem Phim Max Điên Cuồng: Câu Chuyện Cuối Cùng - Mad Max 3: Beyond Thunderdome Việt Sub (1985) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bartertown là một thành phố cạnh một sa mạc đã được quản lý để giữ lại một số công nghệ khi nền văn minh bị sụp đổ tài nguyên bị các thành phần man rợ cướp bóc max tham gia vào một cuộc đấu tranh quyền lực trong ba bộ phim mad max này lần đầu tiên phải giữ gìn thị trấn các sa mạc và sau đó giải cứu những đứa trẻ vô tội mà ông đã phát hiện ramax điên cuồng,câu chuyện cuối cùng,xem phim max điên cuồng,câu chuyện cuối cùng,download max điên cuồng,câu chuyện cuối cùng,xem online max điên cuồng,câu chuyện cuối cùng hd,xem max điên cuồng,câu chuyện cuối cùng nhanh,tai phim max điên cuồng,câu chuyện cuối cùng,mad max 3,beyond thunderdome,xem phim mad max 3,beyond thunderdome,download mad max 3,beyond thunderdome,xem online mad max 3,beyond thunderdome hd,xem mad max 3,beyond thunderdome nhanh,tai phim mad max 3,beyond thunderdome,mel gibson,tina turner,bruce spence