Vùng Đất Thây Ma: Cú Bắn Đúp Zombieland: Double Tap

Vùng Đất Thây Ma: Cú Bắn Đúp Zombieland: Double TapThuyết Minh Năm: 2019

Sau 10 năm dài đẵng đằng, Zombieland 2 đã chính thức trở lại với mốc thời gian 10 năm tương tự ngoài thực tế. Double Tap tiếp tục xoay quanh nhóm nhân vật chính lầy lội gồm: Columbus (Jesse Eisenberg) - thanh niên mọt sách nhút nhát luôn trung thành theo bộ nguyên tắc sinh tồn do cậu đề ra

Tu Viện Kinh Hoàng St. Agatha.Diễn Viên: Seth Michaels,Courtney Halverson

Tu Viện Kinh Hoàng St. AgathaThuyết Minh Năm: 2018

khi Mary mang trong bụng đứa con của mình, cũng là lúc cô tuyệt vọng nhất: phải bỏ lại người bạn trai không đủ khả năng để lập gia đình, bị xã hội khinh miệt và cô không có gì ngoài nghề lừa đảo. Mary tìm đến một tu viện bí ẩn, nơi có những ma sơ dang rộng vòng tay chào đón cô với câu nói: “chúng tôi chăm sóc những phụ nữ như cô”.

Falling For A Killer The Movie.Diễn Viên: Seth Michaels,Courtney Halverson

Falling For A Killer The MovieViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện khi Trợ lý DA Darcy Young, được mời đến quê hương của cha mẹ cô đã xa cách để gặp vị hôn phu mới của em gái cô, Thomas Schure, cô đã nghi ngờ về tốc độ của cuộc tình lãng mạn, nhưng khi hành vi đáng ngờ của Thomas bắt đầu ngày càng trở nên thất thường hơn, Darcy trở nên tin rằng Thomas là mối nguy hiểm cho cả gia đình cô.

Nhật Ký Ám Ảnh The Adderall Diaries.Diễn Viên: Amber Heard,James Franco,Christian Slater,Jared Harris,Ed Harris

Nhật Ký Ám Ảnh The Adderall DiariesViệt Sub Năm: 2016

Nhà văn Stephen Elliott theo đuổi một vụ án giết người tàn ác gợi nhớ đến vài rắc rối trong quá khứ của anh. Nhờ vụ án này, anh gặp được tình yêu của đời mình - Lana Edmond nhưng lại phải đối đầu với người cha bạo hành ngày xưa.

Xem Phim Mẹ Quỷ - The Wretched Thuyết Minh (2019) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cậu bé mới đến độ tuổi trưởng thành phải vật lộn với cuộc ly hôn sắp xảy ra của cha mẹ mình vào mùa hè nọ cậu và bố chuyển đến sống tại một thị trấn nhỏ và làm nghề dịch vụ du lịch tuy nhiên tại đây cậu bất ngờ phải đối mặt vớimẹ quỷ,xem phim mẹ quỷ,download mẹ quỷ,xem online mẹ quỷ hd,xem mẹ quỷ nhanh,tai phim mẹ quỷ,the wretched,xem phim the wretched,download the wretched,xem online the wretched hd,xem the wretched nhanh,tai phim the wretched