Cảnh Sát Ở Berverly Hills Beverly Hills Cop.Diễn Viên: Eddie Murphy,Judge Reinhold,John Ashton

Cảnh Sát Ở Berverly Hills Beverly Hills CopViệt Sub Năm: 1984

Thời gian gần đây, cái tên Eddie Murphy xuất hiện khá nhiều cùng với tác phẩm Siêu trộm nhà chọc trời. Nổi tiếng là vậy nhưng không phải ai cũng biết tới một series rất thành công mà anh tham gia. Đó chính là Beverly Hills Cop. Ngày đó, Eddie tuy vẫn còn trẻ nhưng khả năng diễn xuất và tài năng hài hước thiên bẩm trong anh đã phát huy hết sức ấn tượng.

Vua Mạc Chược King Of Mahjong.Diễn Viên: Mark Lee,Chapman To,Eric Tsang

Vua Mạc Chược King Of MahjongThuyết Minh Năm: 2014

kể về câu chuyện của A Phát và A Thuận. Phát là một người cha đơn thân hằng ngày bán đậu phụ nhồi để kiếm tiền nuôi con gái mình ăn học, trong khi đó Thuận là một nhà vô địch mạt chược thế giới của 10 năm trước. A Thuận mời A Phát tham gia vào giải vô địch mạt chược thế giới tổ chức tại Singapore. Nhưng tình hình có vẻ không thuận lợi vì quá khứ của cặp đôi rắc rối này có quá nhiều xung đột.

Trò Chơi Chết Giẫm Buddy Games.Diễn Viên: Mark Lee,Chapman To,Eric Tsang

Trò Chơi Chết Giẫm Buddy GamesViệt Sub Năm: 2019

Một nhóm bạn đoàn tụ để chơi The Buddy Games, một loại thử thách ngáo ngơ về thể chất và tinh thần. Trong quá trình này, họ sẽ chữa lành những vết thương cũ, những sai trái trong quá khứ và tìm ra ý nghĩa thực sự của tình bạn ... hoặc cố gắng để chết.

Huyền Thoại Lướt Sóng Chasing Mavericks.Diễn Viên: Jonny Weston,Gerard Butler,Elisabeth Shue

Huyền Thoại Lướt Sóng Chasing MavericksViệt Sub Năm: 2012

Chasing Mavericks là bộ phim tiểu sử về huyền thoại lướt sóng Jay Moriarty. Gerard Butler đóng vai người thầy của Moriarty (do diễn viên mới nổi Jonny Weston thủ vai), 1 tay lướt ván đã làm nên tên tuổi tại Mavericks Phía bắc California.

Xem Phim Ngạ Quỷ: Tiếng Thét Đồng Gió Hú - The Ghoul: Horror At The Howling Field Thuyết Minh (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về trung úy satjathorn bất đắc dĩ phải nhận nhiệm vụ đi phá án tại ngôi làng tungmhahon vụ án được đặc biệt quan tâm bởi có nhiều tình tiết bí hiểm khó lý giải kuim – một anh nông dân người làng – tình nguyện hộ tống satjathorn trong suốt chuyến điều tra bởi anh cũng muốn nhân cơ hội này trở về làng gặp người thương – vhungngạ quỷ,tiếng thét đồng gió hú,xem phim ngạ quỷ,tiếng thét đồng gió hú,download ngạ quỷ,tiếng thét đồng gió hú,xem online ngạ quỷ,tiếng thét đồng gió hú hd,xem ngạ quỷ,tiếng thét đồng gió hú nhanh,tai phim ngạ quỷ,tiếng thét đồng gió hú,the ghoul,horror at the howling field,xem phim the ghoul,horror at the howling field,download the ghoul,horror at the howling field,xem online the ghoul,horror at the howling field hd,xem the ghoul,horror at the howling field nhanh,tai phim the ghoul,horror at the howling field