The Lightning Thief: Kẻ Cắp Tia Chớp Percy Jackson And The Olympians.Diễn Viên: Logan Lerman,Kevin Mckidd,Steve Coogan

The Lightning Thief: Kẻ Cắp Tia Chớp Percy Jackson And The OlympiansThuyết Minh Năm: 2010

Percy Jackson luôn gặp phải những rắc rối ở trường trung học nhưng hóa ra đó chỉ là những chuyện đơn giản của tuổi dậy thì. Còn thử thách mà cậu sẽ gặp phải chính là việc Percy khám phá ra rằng cha đẻ mình là Poseidon, vị thần biển cả, và điều đó có nghĩa rằng Percy là một á thần! Cùng lúc đó, thần Dớt, vua của các vị thần, đã buộc tội Percy ăn cắp vũ khí tối thượng của ông - tia sét quyền năng.

Chiến Thần Viking Vikingdom.Diễn Viên: Dominic Purcell,Natassia Malthe,Conan Stevens

Chiến Thần Viking VikingdomViệt Sub Năm: 2013

cốt truyện dựa trên thần thoại Bắc Âu, theo chân Eirick (Dominic Purcell) với cuộc chiến đấu từ địa ngục tới cõi trần để giành lấy bảo vật bí ẩn – chiếc tù và của Odin trước khi Thor cùng đội quân của hắn có thể giải phóng nguồn sức mạnh từ nó để chinh phục cả thế giới.

Tân Phong Thần Khương Tử Nha New God Jiang Ziya.Diễn Viên: Dominic Purcell,Natassia Malthe,Conan Stevens

Tân Phong Thần Khương Tử Nha New God Jiang ZiyaViệt Sub Năm: 2019

Vi phạm thiên quy, Khương Tử Nha bị giáng xuống trần gian. Dưới trần gian, Khương Tử Nha may mắn được cô gái trẻ Thanh Loan cứu giúp, cũng cùng lúc này, thần sông gần ngôi làng như ý phá vỡ phong ấn, đồ sát dân làng, khiến sinh linh lầm than.

Dân Gian Kỳ Dị Chí The Book Of Mythical Beasts.Diễn Viên: Dominic Purcell,Natassia Malthe,Conan Stevens

Dân Gian Kỳ Dị Chí The Book Of Mythical BeastsThuyết Minh Năm: 2020

Phim kể về một triều đại không được ghi chép trong lịch sử, ở đó có cả Nhân tộc và Yêu tộc, do sự vô tâm giết chóc của một vài con người, khiến cho Hoa Mãn Đằng, một gốc cây hoa tử đằng yêu lương thiện giúp đỡ đồng loại của mình chứng kiến đồng loại của mình bị tàn sát, đã hắc hóa rồi dấy lên tranh chấp người và yêu.

Xem Phim Ngoài Vòng Luật Pháp - The Outlaw Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người lính trẻ trở về từ chiến tranh đến madrid trong việc xây dựng thế kỷ xvigiống như hàng trăm trẻ vẫn còn không chắc chắn là cách anh ấy muốn tiếp tụctrong khi đấu tranh cho mối quan tâm và tham vọng của họ hai người phụ nữ đáp ứng trong cuộc sống của bạn một doanh nhân tự do thành công mơ mộng cao quý khácngoài vòng luật pháp,xem phim ngoài vòng luật pháp,download ngoài vòng luật pháp,xem online ngoài vòng luật pháp hd,xem ngoài vòng luật pháp nhanh,tai phim ngoài vòng luật pháp,the outlaw,xem phim the outlaw,download the outlaw,xem online the outlaw hd,xem the outlaw nhanh,tai phim the outlaw,alberto ammann,leonor watling,pilar lópez de ayala