Hồn Ma Guni-Guni.Diễn Viên: Lovi Poe,Benjamin Alves,Empress

Hồn Ma Guni-GuniViệt Sub Năm: 2014

Ba mươi năm trước, một thai nhi được chôn trong vườn của Boardinghouse ở Cubao. Hồn ma nằm bên dưới mặt đất đã trở lại và gây nổi ám ảnh cho những người sống ở đó.

Đứa Con Tà Đạo: Hố Tử Thần The Hole In The Ground.Diễn Viên: Seána Kerslake,James Quinn Markey,Simone Kirby

Đứa Con Tà Đạo: Hố Tử Thần The Hole In The GroundThuyết Minh Năm: 2019

Câu chuyện xoay quanh Sarah (nhân vật của Kerslak) và con trai của cô Chris (do James Quinn Markey thủ vai) bắt đầu một cuộc sống mới tại một thị trấn nông thôn nhỏ. Những tưởng sau hàng loạt biến cố, hai mẹ con đã có thể an ổn sinh sống, nhưng rồi Chris bỗng biến mất một đêm nọ.

Sát Nhân Máu Lạnh Cold Fish.Diễn Viên: Mitsuru Fukikoshi,Denden,Asuka Kurosawa

Sát Nhân Máu Lạnh Cold FishViệt Sub Năm: 2010

Câu chuyện xảy ra khi con gái tuổi teen của Syamoto bị bắt vì tội trộm cắp, một người đàn ông trung niên hào phóng giúp anh giải quyết tình hình. Người đàn ông và người vợ của mình còn cho làm việc tại các cửa hàng bán cá kiểng của họ. Syamoto sớm phát hiện ra sự thật khủng khiếp của cặp vợ chồng dường như hoàn hảo

Cuộc Chiến Chống Quỷ Dữ Diary Of An Exorcist - Zero.Diễn Viên: Mitsuru Fukikoshi,Denden,Asuka Kurosawa

Cuộc Chiến Chống Quỷ Dữ Diary Of An Exorcist - ZeroViệt Sub Năm: 2016

Khi một bi kịch huyền bí làm tổn thương đến gia đình, Lucas Vidal trẻ tuổi phải đứng lên với một nhiệm vụ đầy thách thức trong cuộc chiến chống lại kẻ thù lớn nhất của Thiên Chúa và nhân loại: Quỷ dữ. Phim dựa trên câu chuyện có thật của Cha Lucas Vidal - một trong những nhà trừ quỷ có kinh nghiệm nhất ở Mỹ Latinh - được kể lại với những tình tiết đáng sợ nhất.

Karada Sagashi: Remember-Member Trò Chơi Tìm Xác: Re/member.Diễn Viên: Mitsuru Fukikoshi,Denden,Asuka Kurosawa

Karada Sagashi: Remember-Member Trò Chơi Tìm Xác: Re/memberThuyết Minh Năm: 2023

câu chuyện học sinh trung học Asuka nhìn thấy sự xuất hiện của một học sinh đã chết tên là Haruka và cố gắng tìm xác của cô ấy. Asuka và những người bạn của cô ấy cố gắng tìm tám mảnh xác của Haruka nằm rải rác trong trường. Khi làm như vậy, họ tìm hiểu thêm về Người da đỏ đang theo đuổi họ.

Xem Phim Ngọn Đồi Có Mắt - The Hills Have Eyes Việt Sub (1977) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyện trong phim một gia đình lái xe đi du lịch qua vùng sa mạc ở tây nam nước mỹ để tiết kiệm thời gian họ chọn một con đường tắt nhưng vô tình sa vào bẫy của một gia đình ăn thịt người sống trong hang động trên những ngọn đồi ở vùng hoang mạcngọn đồi có mắt,xem phim ngọn đồi có mắt,download ngọn đồi có mắt,xem online ngọn đồi có mắt hd,xem ngọn đồi có mắt nhanh,tai phim ngọn đồi có mắt,the hills have eyes,xem phim the hills have eyes,download the hills have eyes,xem online the hills have eyes hd,xem the hills have eyes nhanh,tai phim the hills have eyes,suze lanier,bramlett,robert houston,john steadman