Tàn Chiến: An End To Killing Kingdom Of Conquerors.Diễn Viên: Geng Le,Li Xiaoran,Yu Shaoqun,Zhao Youliang

Tàn Chiến: An End To Killing Kingdom Of ConquerorsThuyết Minh Năm: 2013

bộ phim được thực hiện do đạo diễn Wang Ping, với sự tham gia của các diễn viên - Geng Le, Li Xiaoran, Yu Shaoqun, Zhao Youliang, được phát hành bởi hãng sản xuất phim V. Creations vào năm 2013. Bộ phim Tàn chiến kể về lịch sử hào nhoáng của Thành Cát Tư Hãn, vua của các vua và Câu chuyện của một linh mục người đã thuyết phục Thành Cát Tư Hãn đang ở đỉnh cao quyền lực từ bỏ chiến tranh, mang lại hòa bình cho nhân dân.

Thời Đại Hoàng Kim Elizabeth: The Golden Age.Diễn Viên: Cate Blanchett,Clive Owen,Geoffrey Rush

Thời Đại Hoàng Kim Elizabeth: The Golden AgeViệt Sub Năm: 2007

Bộ film lấy bối cảnh châu âu vào thời kỳ cuối thế kỷ 16, khi diễn biến chính trị, xã hội và chiến tranh ngày một phức tạp và đỉnh điểm là cuộc chiến tranh giữa 2 đế quốc Anh và Tây Ban Nha. Đã có một cuộc viễn chinh của một người phụ nữ nhằm chế ngự tình yêu, sự đe dọa của kẻ thù và lòng tôn kính của thần dân ở vương quốc bà trị vì. Đó chính là Nữ hoàng của vương quốc Anh - Elizabeth đệ nhất, người được mệnh danh là "Woman Warrior Queen - Nữ Hoàng Chiến Binh".

Trận Chiến Ở Jangsari The Battle Of Jangsari.Diễn Viên: Cate Blanchett,Clive Owen,Geoffrey Rush

Trận Chiến Ở Jangsari The Battle Of JangsariThuyết Minh Năm: 2019

đưa chúng ta lên tàu Munsan vào ngày 15 tháng 9 năm 1950, ở đỉnh cao của Chiến tranh Triều Tiên. Đại úy Lee Myeong-jun (Kim Myung-min) và đội quân gồm 772 binh sĩ sinh viên của anh ta đang chuẩn bị xâm chiếm bờ biển của Jangsa-ri, bị quân đội Bắc Triều Tiên chiếm đóng, cung cấp một cuộc chia rẽ rất cần thiết cho lực lượng Liên Hợp Quốc trước Trận chiến Incheon.

13 Phút Định Mệnh 13 Minutes Elser.Diễn Viên: Christian Friedel,Katharina Schüttler,Burghart Klaußner

13 Phút Định Mệnh 13 Minutes ElserViệt Sub Năm: 2016

Georg Elser, thợ mộc người Đức, kịch liệt phản đối chủ nghĩa phát xít vì cho rằng chế độ của Hilter chắc chắn sẽ hủy hoại nền kinh tế, đưa đất nước tới tình cảnh loạn lạc vì chiến tranh.Cuối năm 1938, Elser nảy ra một ý định nhằm ngăn chặn toàn bộ việc này.

Ngày Độc Lập Independence Day.Diễn Viên: Will Smith,Bill Pullman

Ngày Độc Lập Independence DayThuyết Minh Năm: 1996

Ngày mùng 2/7, hệ thống thông tin liên lạc trên toàn thế giới bỗng dưng bị nhiễu loạn. Bộ Quốc phòng Mỹ nhanh chóng phát hiện ra thủ phạm, đó là một vật thể lạ khổng lồ xuất hiện trên bầu trời đe dọa an nguy của nước Mỹ nói riêng và nhân loại nói chung.

Xem Phim Người Cha, Người Lính, Người Con - Father Soldier Son Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi một người bố đơn thân bị thương nặng ở afghanistan anh và các con trai dấn thân vào hành trình đầy hy sinh và tìm kiếm sự cứu rỗingười cha,người lính,người con,xem phim người cha,người lính,người con,download người cha,người lính,người con,xem online người cha,người lính,người con hd,xem người cha,người lính,người con nhanh,tai phim người cha,người lính,người con,father soldier son,xem phim father soldier son,download father soldier son,xem online father soldier son hd,xem father soldier son nhanh,tai phim father soldier son