Hoàng Tử Bóng Đêm Prince Of Darkness

Hoàng Tử Bóng Đêm Prince Of DarknessViệt Sub Năm: 1987

Một nhóm nhà khoa học cùng những sinh viên theo lời mời của một vị mục sư vô tình khám phá ra bí ẩn kinh dị ẩn sau một nhà thờ bỏ hoang ở L.A. Bí mật kinh hoàng đó khiến họ rơi vào vòng vây của những thây ma di động, từng người một trở thành nạn nhân của thây ma mà không có cách chống trả.

Cá Mập Sông Băng Ice Sharks.Diễn Viên: Edward Deruiter,Jenna Parker,Kaiwi Lyman,Mersereau

Cá Mập Sông Băng Ice SharksViệt Sub Năm: 2016

Một nhóm người làm việc ở Bắc Cực lên đường điều tra nguyên nhân mất tích bí ẩn của những thợ săn tại đây. Khi phát hiện ra chân tướng sự việc, cũng là lúc tính mạng họ bị đe dọa bởi thủ phạm : một loài cá mập hung hãn vốn không thuộc về nơi này.

Xác Chết Không Đầu Head.Diễn Viên: Yun,Shik Baek,Jin,Mo Joo,Dal,Su Oh

Xác Chết Không Đầu HeadViệt Sub Năm: 2011

Trong phim Xác Chết Không Đầu, giáo sư Kim Sang Chul, một nhà nghiên cứu y học nổi tiếng thế giới đã tự vẫn. Điều lạ lùng là, trong đám tang, người ta phát hiện chiếc đầu của ông ta đã bị cắt và đột nhiên biến mất. Trong chuyến giao hàng trong phimnày, Hong Jae, người vận chuyển chiếc đầu của giáo sư Kim, đã phát hiện tội ác này và liên lạc với chị gái là phóng viên Hong Joo

Phi Vụ Bất Khả Thi Crush The Skull.Diễn Viên: Walter Michael Bost,Tim Chiou,Chris Dinh

Phi Vụ Bất Khả Thi Crush The SkullThuyết Minh Năm: 2015

Sau một vụ trộm, Ollie bị tống vào tù và để cứu Ollie, Blair đã mượn nợ một tay anh chị khét tiếng. Vì vậy, sau khi Ollie ra tù, cả hai đã thực hiện một vụ cướp tại ngôi nhà nọ. Thế nhưng, họ không biết mình đã vô tình vào hang ổ của một tên giết người hàng loạt.

Đánh Mất Trí Nhớ Amnesiac.Diễn Viên: Kate Bosworth,Wes Bentley,Olivia Rose Keegan

Đánh Mất Trí Nhớ AmnesiacViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện kể về 1 người đàn ông, sau 1 tai nạn, ông tỉnh trên giường bệnh như bị mất trí nhớ, ông nghi ngờ người vợ hiện tại của ông không phải là vợ của ông.

Xem Phim Người Mẹ! - Mother! Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc sống của hai vợ chồng jennifer lawrence mother và javier bardem him tại một vùng quê hẻo lánh javier vào vai một nhà thơ đang bế tắc trong sự nghiệp trong khi đó jennifer lawrence là một người vợ luôn chăm chỉ lo lắng chuyện bếp núc trong nhàngười mẹ,xem phim người mẹ,download người mẹ,xem online người mẹ hd,xem người mẹ nhanh,tai phim người mẹ,mother,xem phim mother,download mother,xem online mother hd,xem mother nhanh,tai phim mother,jennifer lawrence,ed harris,javier bardem