Hành Trình Tình Yêu Tang Parn Kammathep.Diễn Viên: Nattawut Skidjai,Pream Ranida

Hành Trình Tình Yêu Tang Parn KammathepViệt Sub Năm: 2015 (Tập 28/28)

có kịch bản gây tiếng vang nhất Thái Lan suốt 10 năm lên sóng truyền hình Việt, xoay quanh chuyện tình yêu trong sáng, lãng mạn nhưng không kém phần éo le qua sự thể hiện của cặp đôi nổi tiếng Thái Lan: Nattawut Skidjai và Pream Ranida, Đuổi bắt tình yêu sẽ mang đến nhiều bài học sâu sắc về tình yêu, tình thân và những giá trị đích thực của hạnh phúc.

Âm Mưu Và Sắc Đẹp Am Muu Va Sac Dep.Diễn Viên: Dennis Trillo,Jennlyn Mercado

Âm Mưu Và Sắc Đẹp Am Muu Va Sac DepThuyết Minh Năm: 2014 (Tập 40/40)

am muu va sac dep kể về cuộc đời của một cô gái có nhan sắc hoàn mỹ Rachel, với những gì mà cô đang đó khiến cô nhanh chóng đạt được nhiều thành công và yêu mến, động lực ấy đã làm cho cô dường như quyên hết lý trí và bị cuốn vào vòng xoáy tham vọng, hình ảnh và con người cô đã lọt vào mắt xanh của ngài thị trưởng thành phố, ông đã đặt ra và dụ dỗ cô vào âm mưu nhằm chiếm đoạt thân xác con người cô.

Vườn Thú Tình Yêu Rak Kan Panlawan.Diễn Viên: Hiranyasap Toon,Arunwattanakul Suriyont

Vườn Thú Tình Yêu Rak Kan PanlawanViệt Sub Năm: 2017 (Tập 14/14)

còn đánh dấu sự trở lại của Ice Preechaya sau bộ phim hot đầu năm ngoái - Gasohug (Chàng trai trong mộng). Ngoài ra còn có sự tham gia của những gương mặt quen thuộc khác như Chanoksuda Raksanaves, Thongpoom Siripipat, Namcha Cheranut Yusanonda… Phim xoay quanh chuyện tình rối như tơ vò của chàng CEO hoàn mỹ và nhân viên vườn thú tomboy.

Chuyện Của Tharn Và Type Tharn Type The Series.Diễn Viên: Hiranyasap Toon,Arunwattanakul Suriyont

Chuyện Của Tharn Và Type Tharn Type The SeriesViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Type là một sinh viên năm nhất đen, cao và đẹp trai. Mặc dù anh ta là một cậu bé ấm áp, anh ta đồng bóng vì anh ta bị một người đàn ông quấy nhiễu khi còn nhỏ. Cuộc sống của Type đảo lộn khi năm mới của trường đại học mang theo một người rất thú vị trong cuộc đời anh, một người bạn cùng phòng đồng tính

Xem Phim Nhà Bếp Địa Ngục 10 - Hells Kitchen 10 Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nổi tiếng thế giới đầu bếp gordon ramsay đặt tham vọng đầu bếp trẻ thông qua những thách thức nghiêm ngặt và tàn phá tại nhà hàng của mình ở hollywood hell kitchen để xác định được trong số họ sẽ giành chiến thắng trong nhà hàng của những giấc mơ ước mơ của họ nhanh chóng trở thành cơn ác mộng nbsp hells kitchen đúng như cái tên của nó nhiệt độ trong nhà bếp luôn ở mức 500 0c tiếng la hét chửi rủa đập xoong đôi lúc là tiếng khóc cứ dồn dập trong suốt thời lượng chương trình làm ngườinhà bếp địa ngục 10,xem phim nhà bếp địa ngục 10,download nhà bếp địa ngục 10,xem online nhà bếp địa ngục 10 hd,xem nhà bếp địa ngục 10 nhanh,tai phim nhà bếp địa ngục 10,hells kitchen 10,xem phim hells kitchen 10,download hells kitchen 10,xem online hells kitchen 10 hd,xem hells kitchen 10 nhanh,tai phim hells kitchen 10