Vật Lưu Niệm Keepsake.Diễn Viên: Robert Pralgo,Sunny La Rose,Liz Blake

Vật Lưu Niệm KeepsakeViệt Sub Năm: 2008

Janine bị mắc kẹt trên một con đường xa xôi hẻo lánh và phải chiến đấu chống lại một tài xế xe tải tâm thần, kẻ thích tra tấn và đồi trụy.

Săn Đuổi Thây Ma Zombie Hunter.Diễn Viên: Martin Copping,Danny Trejo,Clare Niederpruem

Săn Đuổi Thây Ma Zombie HunterViệt Sub Năm: 2013

Zombie Hunter được thiết lập trong một Zombie đất hoang hậu khải huyền do đường bí ẩn ma túy "NATAS". Chúng tôi theo một người đàn ông không còn gì khác hơn một nhịp lên Camaro và một thân cây đầy đủ súng và rượu. Ông chạy xuống ăn thịt, săn bắn thể thao và mua lại, trong khi cũng đang chạy từ quá khứ của mình.

Truyền Thuyết Tạo Hóa Jinn.Diễn Viên: Serinda Swan,Ray Park,William Atherton

Truyền Thuyết Tạo Hóa JinnViệt Sub Năm: 2014

Chuyện phim xoay quanh những sinh vật kỳ bí trong huyền thoại cổ xưa chưa bao giờ từng xuất hiện trên màn ảnh của một phim Hollywood. Khởi nguyên của ý tưởng trong “Jinn” vốn được biết tới bởi hơn 1 tỉ người theo đạo Hồi trên thế giới, gắn liền với các thực thể siêu nhiên và xoay quanh câu chuyện về thần thoại sáng thế trong kinh Coran: Vào buổi đầu của thế giới, có ba thứ đầu tiên đã được thượng đế tạo ra; đó là con người đầu tiên làm bằng đất sét, những thiên thần tạo ra từ ánh sáng, và sinh

Kẻ Săn Mồi The Raven.Diễn Viên: Serinda Swan,Ray Park,William Atherton

Kẻ Săn Mồi The RavenViệt Sub Năm: 2012

nói về những ngày cuối cùng trong cuộc đời của Edgar Allan Poe, khi hàng loạt những vụ án giết người xảy ra liên tiếp đều được thực hiện dựa theo cách thức được mô tả trong tiểu thuyết của ông, một tên fan cuồng tác phẩm của Allan Poe, thậm chí vợ của Allan Poe lại bị hắn bắt cóc.Trước cơn nguy hiểm rình rập, nhà văn Allan Poe đã bắt tay với chàng thám tử Emmett Fields cùng truy lùng tên sát thủ máu lạnh bí ẩn này trước khi mọi việc quá muộn.

Xem Phim Nhật Ký Tử Thần - Diary Of The Dead Việt Sub (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm làm phim trẻ tuổi thực hiện một bộ phim về các xác chết hồi sinh bằng cách xâm nhập vào thế giới những xác chết ấynhật ký tử thần,xem phim nhật ký tử thần,download nhật ký tử thần,xem online nhật ký tử thần hd,xem nhật ký tử thần nhanh,tai phim nhật ký tử thần,diary of the dead,xem phim diary of the dead,download diary of the dead,xem online diary of the dead hd,xem diary of the dead nhanh,tai phim diary of the dead,michelle morgan,joshua close,shawn roberts,amy lalonde