Nobunagun Linh Khí

Nobunagun Linh KhíViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Câu chuyện xoay quanh nữ sinh trung học Shio Ogura đến thăm Đài Loan trong một chuyến dã ngoại của trường, và bất ngờ bị những quái vật mang tên "Evolved Invaders" tấn công. Quân đội không có cách nào chống lại chúng, nhưng giữa lúc hoang mang, những đặc vụ E-Gene Holder bí ẩn thuộc cơ quan chính phủ DOGOO xuất hiện.

Kingdom Chiến Quốc

Kingdom Chiến QuốcViệt Sub Năm: 2012 (Tập 38/38)

Vào thời Chiến Quốc của Trung Quốc cổ (476-211 trước Công nguyên), chiến tranh đã gây nên vô số những điều thảm khốc khiến cho nhiều người mất đi gia đình, người thân, trong số đó có 2 cậu bé là Shin và Hyou của vương quốc Tần.

Xem Phim Promare - (プロメア) Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào 30 năm trước một hiện tượng kinh hoàng đã xảy ra thiêu rụi hơn một nửa thế giới và tạo ra một chủng người đột biến gọi là burnish burnish là một chủng loài có khả năng tạo ra và điều khiển lửa bởi ngọn lửa ấy chúng đốt cháy khắp nơi trên địa cầu câu chuyện theo bước chân của galo và đội burning rescue trong trận chiến đối đầu với burnishpromare,xem phim promare,download promare,xem online promare hd,xem promare nhanh,tai phim promare,(プロメア),xem phim (プロメア),download (プロメア),xem online (プロメア) hd,xem (プロメア) nhanh,tai phim (プロメア)