Vùng Biển Chết Jersey Shore Shark Attack.Diễn Viên: Alex Mauriello,Audi Resendez,Daniel Booko,Jack Scalia,Jeremy Luc,Joey Russo

Vùng Biển Chết Jersey Shore Shark AttackThuyết Minh Năm: 2012

câu chuyện nhiều năm trước đây, hàng trăm người dân địa phương và khách du lịch bị tàn sát bởi cá mập khổng lồ trong năm 1916 bởi các cuộc tấn công khét tiếng Jersey Shore. Nhưng đó chỉ là một huyền thoại … hoặc là lịch sử sẽ lập lại?

Giam Cầm Quỷ Dữ Shut In.Diễn Viên: Andrew Bachelor,Lana Condor,Noah Centineo,Janel Parrish,Anna Cathcart

Giam Cầm Quỷ Dữ Shut InViệt Sub Năm: 2016

một phim tâm lý kinh dị thót tim kể về một nhà tâm lý học trẻ góa bụa. Cô sống biệt lập tại một vùng nông thôn ở New England – Mỹ. Gặp phải cơn bão mùa đông chết người, cô phải tìm cách giải cứu một bé trai trước khi cậu biến mất mãi mãi.

Người Mẹ Bí Ẩn Mother Of All Secrets.Diễn Viên: Andrew Bachelor,Lana Condor,Noah Centineo,Janel Parrish,Anna Cathcart

Người Mẹ Bí Ẩn Mother Of All SecretsThuyết Minh Năm: 2018

Kỳ nghỉ cuối cùng trước khi đón đứa con đầu lòng trên hòn đảo thiên đường của cặp vợ chồng trẻ đã không như mong đợi, khi người chồng mất tích bí ẩn. Và người mẹ xa lạ của anh cô chưa từng biết đến bỗng dưng xuất hiện.

Xem Phim Quái Vật Lòng Đất - Tremors Việt Sub (1990) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cố gắng để thoát khỏi cuộc sống bế tắc của họ trong thị trấn sa mạc hoàn hảo nevada valentine val mckee và earl bassett thấy mình chệch khi xác chết bí ẩn bắt đầu chồng chất xung quanh khi val và earl có một chạy trong với một số sinh vật xúc tua đáng sợ đó đã làm cho bữa trưa của một phi hành đoàn đường họ rút về thị trấn để truyền bá tin tứcquái vật lòng đất,xem phim quái vật lòng đất,download quái vật lòng đất,xem online quái vật lòng đất hd,xem quái vật lòng đất nhanh,tai phim quái vật lòng đất,tremors,xem phim tremors,download tremors,xem online tremors hd,xem tremors nhanh,tai phim tremors,kevin bacon,fred ward,finn carter