Bác Sĩ Zhivago Doctor Zhivago.Diễn Viên: Omar Sharif,Julie Christie,Geraldine Chaplin

Bác Sĩ Zhivago Doctor ZhivagoViệt Sub Năm: 1957

Lara truyền cảm hứng cho người dâm dục trong Komarovsky (người yêu của mẹ cô là một bậc thầy ở còn sống sót bất cứ ai chạy Nga) và không thể cạnh tranh với niềm đam mê cho cuộc cách mạng của người đàn ông kết hôn với cô, Pasha. Tình yêu đích thực của mình là Zhivago cũng rất yêu vợ. Lara là người truyền cảm hứng cho thơ ca.

Võ Đài Đẫm Máu 4 Rocky Iv.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Talia Shire,Burt Young,Carl Weathers,Brigitte Nielsen

Võ Đài Đẫm Máu 4 Rocky IvViệt Sub Năm: 1985

Rocky Balboa tự hào giữ chức vô địch thế giới quyền anh hạng nặng, nhưng Khi Apollo Creed bị giết trong một trận đấu với một siêu võ sĩ quyền Anh của Liên Xô: Drago, võ sỹ cao 193, nặng 118 kg. Rocky quyết định thách thức chính mình.

Gia Tài Howards End.Diễn Viên: Vanessa Redgrave,Helena Bonham Carter

Gia Tài Howards EndViệt Sub Năm: 1992

mô tả chi tiết về xã hội Anh đậm dấu ấn giai cấp hồi đầu thế kỷ 20.Trung tâm của bộ phim là Margaret Schlegel (Emma Thompson), người vừa được thừa kế một phần gia sản từ goá phụ thượng lưu Ruth Wiulcox (Vanessa Redgrave).

Chuyện Tình Gánh Xiếc Water For Elephants.Diễn Viên: Vanessa Redgrave,Helena Bonham Carter

Chuyện Tình Gánh Xiếc Water For ElephantsViệt Sub Năm: 2010

câu chuyện tình lãng mạn bất ngờ một cặp đôi vượt qua những khó khăn, rào cản để đến với nhau. Thế giới họ đang sống tràn ngập những điều khó khăn và thậm chí tình yêu cũng trở thành một thứ xa xỉ mà rất ít người có được.

Xem Phim Quan Âm Không Chịu Đi - Avalokiteshvara Thuyết Minh (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào thời đại triều đường 618 907 ce yu xiufeng một nghệ nhân làm một bức tượng gốm bồ tát quán thế âm để bảo vệ hoàng tử trẻ li yi thoát khỏi âm mưu ám sát của hoàng đế tang nhưng ông không thể e sợ khi bức tượng cứ mãi đỏ rực trong lò nung tất cả mọi cố gắng của ông để bức tượng chuyển hóa màu ngọc đều thất bạiquan âm không chịu đi,xem phim quan âm không chịu đi,download quan âm không chịu đi,xem online quan âm không chịu đi hd,xem quan âm không chịu đi nhanh,tai phim quan âm không chịu đi,avalokiteshvara,xem phim avalokiteshvara,download avalokiteshvara,xem online avalokiteshvara hd,xem avalokiteshvara nhanh,tai phim avalokiteshvara,chun li,feng,bin mou,hideo nakaizumi