Tomodachi Game Friends Game

Tomodachi Game Friends GameViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Nhóm năm học sinh cao trung thân thiết với nhau tuy rằng có xuất thân, hoàn cảnh và con người khác nhau. Bỗng một ngày nọ, họ phát hiện ra 1 trong 5 người phải chịu khoản nợ đến 20 triệu yên; và chỉ có tham gia vào "Tomodachi Game" thì mới có thể trả hết nợ.

Kemono No Soujya Erin The Beast Player Erin Read

Kemono No Soujya Erin The Beast Player Erin ReadViệt Sub Năm: 2009 (Tập 50/50)

Erin 10 tuổi là một cô bé sống cùng với mẹ mình ở vùng Tai-Koh tại một ngôi làng nhỏ tên là Ake. Cô bé có tình yêu rất lớn đối với thú vật đặc biệt là Touda, một sinh vật giống loài rồng được sử dụng trong chiến tranh. Mẹ của cô bé - Soh-yon là người dân tộc Mist, một bộ tộc cổ xưa có đôi mắt và mái tóc màu xanh, và theo truyền thuyết họ có thể sử dụng phép thuật và ẩn náu trong sương mù.

Xem Phim Quỷ Vương - Tears To Tiara Việt Sub (2009) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên game nhập vai sản xuất bởi leaf arawn một quỷ vương bị phong ấn hơn 1000 được hồi sinh bằng việc hiến tế rhiannon hậu duệ vua elf và anh trai của rhiannon authur đến để cứu cô và mọi chuyện bắt đầu từ đâyquỷ vương,xem phim quỷ vương,download quỷ vương,xem online quỷ vương hd,xem quỷ vương nhanh,tai phim quỷ vương,tears to tiara,xem phim tears to tiara,download tears to tiara,xem online tears to tiara hd,xem tears to tiara nhanh,tai phim tears to tiara