Phấn Xanh Powder Blue.Diễn Viên: Jessica Biel,Eddie Redmayne,Forest Whitaker,Christian Slater

Phấn Xanh Powder BlueViệt Sub Năm: 2009

do đạo diễn Mỹ gốc Việt Timothy Linh Bui làm đạo diễn có nội dung xoay quanh bốn mảnh đời trôi dạt: một ông giáo sĩ muốn tự tử, một vũ nữ thoát y, một người chuyên lo việc tang ma bị thất tình, và một người đàn ông lớn tuổi từng bị kết án tù nay đi tìm con gái để sum họp; và rồi cuối cùng họ gặp nhau trong một đêm Giáng Sinh ở thành phố Los Angeles. Trong bộ film này, người tình của chàng ca sĩ đào hoa Justin Timberlake đã vào vai một vũ nữ thoát y khêu gợi.

Pain Và Glory Pain And Glory.Diễn Viên: Trần Kiều Ân,Trương Hàn,Vương Khiếu Khôn,Thi Dư Phi,Cố Thịnh Cường

Pain Và Glory Pain And GloryViệt Sub Năm: 2019

kể về một loạt các cuộc tái ngộ được chính Salvador Mallo trải nghiệm, một đạo diễn phim khi tình trạng sức khoẻ đang bị sa sút dần. Ông vô tình nhìn lại quá khứ, và một dòng ký ức sống động chợt xuất hiện trong đầu ông.

Beyond Beauty Taiwan From Above.Diễn Viên: Xiang Hong,Cing,Soong Lai,Nolay Piho

Beyond Beauty Taiwan From AboveViệt Sub Năm: 2013

Bạn đã từng ngắm nhìn Taiwan từ trên cao chưa? Đạo diễn Tề Bách Lâm ( Chi Po-Lin) đã ghi nhận lại hình ảnh tuyệt đẹp của Taiwan từ cái nhìn trên không trung, mang đến cho mọi người cái đẹp trung thực của hòn đảo xinh đẹp này.

Xem Phim Quyển Kinh Thánh Bí Mật - The Secret Scripture Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

roseanne mcnulty sớm sẽ phải rời khỏi viện tâm thần roscommon đã mục nát cũ kĩ nơi mà cô gọi là nhà trong hơn 50 năm qua bác sĩ tâm thần william grene được gọi vào để đánh giá tình trạng của cô bị mê hoặc bởi những nghi lễ và những câu chuyện khó hiểu của roseannequyển kinh thánh bí mật,xem phim quyển kinh thánh bí mật,download quyển kinh thánh bí mật,xem online quyển kinh thánh bí mật hd,xem quyển kinh thánh bí mật nhanh,tai phim quyển kinh thánh bí mật,the secret scripture,xem phim the secret scripture,download the secret scripture,xem online the secret scripture hd,xem the secret scripture nhanh,tai phim the secret scripture