Âm Mưu Của Trinh Nữ The Maidens Conspiracy.Diễn Viên: Casper Zafer,Esther Nubiola,Leonor Watling

Âm Mưu Của Trinh Nữ The Maidens ConspiracyThuyết Minh Năm: 2006

hoàng đế Constantinos, người đã bảo vệ cho Carmesina để thừa kế đế quốc Byzantine, dựa vào sự trinh trắng của mình. Nhưng rồi sau cùng thành Constantinopole cũng bị đại quân Ottoman đánh bại, chấm dứt đêm trường trung cổ và đế quốc La Mã đến đây là tuyệt diệt.

Phía Bắc Qua Tây Bắc North By Northwest.Diễn Viên: Cary Grant,Eva Marie Saint,James Mason

Phía Bắc Qua Tây Bắc North By NorthwestViệt Sub Năm: 1959

North by Northwest là bộ phim thuộc thể loại phim giật gân, trinh thám hồi hộp đặc trưng phong cách của Alfred Hitchcook. Đặc trưng này thể hiện rõ trong cách xây dựng nhân vật và cấu trúc tự sự của phim. Chủ đề của phim đó là hành trình tìm ra sự thật để minh oan cho bản thân mình của nhân vật Roger khi anh ta bị kẻ xấu vu oan và bị cảnh sát truy bắt.

Bốn Sợi Lông Vũ The Four Feathers.Diễn Viên: Wes Bentley,Mohamed Bouich,Campbell Brown,Daniel Caltagirone,James Cosmo,Andy Coumbe

Bốn Sợi Lông Vũ The Four FeathersViệt Sub Năm: 2002

Bối cảnh film vào năm 1898 tại Sudan. Là bộ film thứ 5 được làm theo cuốn tiểu thuyết của nhà văn A.E.W. Mason nói về một chàng chiến sĩ trẻ nước Anh tử bỏ nhiệm vụ chiến đấu khi được tổ quốc kêu gọi đi chiến tranh chống phản loạn. Kết quả là anh nhận được 4 chiếc lông chim trằng - một biểu tượng của sự hèn nhát lúc bấy giờ - từ 3 người bạn thân và vị hôn thê xinh đẹp của mình.

Kẻ Chủ Mưu Miss Conspirator.Diễn Viên: Go Hyun,Jung,Yu Hae,Jin,Sung Dong,Il,Lee Moon,Sik,Ko Chang,Seok,Park Shin,Yang

Kẻ Chủ Mưu Miss ConspiratorViệt Sub Năm: 2012

Chun Soo Ro (Go Hyun-Jung) là một cô gái quá lứa lỡ thì mắc bệnh hoảng sợ, thường phải dựa dẫm vào người em gái.Một lần nọ khi cơn hoảng sợ lại bùng phát, Chun Soo Ro đã được một nữ tu giúp đỡ. Đổi lại, Chun Soo Ro đã giao giúp nữ tu quà tặng đến cho một người mà không ngờ mình sẽ dính vào một chuyện đã khiến đời cô thay đổi hoàn toàn.

Hình Nhân Liễu Gai The Wicker Man.Diễn Viên: Edward Woodward,Christopher Lee,Diane Cilento,Britt Ekland

Hình Nhân Liễu Gai The Wicker ManViệt Sub Năm: 1973

Được báo có bé gái Rowan Morrison mất tích, hạ sĩ Howie lập tức đi tới đảo Summerisle để điều tra. Nhưng khi tới, người dân trên đảo một mực cho rằng không có ai tên Rowan cả. Không chịu thua, Howie vẫn tiếp tục điều tra cho tới khi ông khám phá ra những cách sống đen tối và truyền thống man rợ của người dân trên đảo.

Xem Phim Quyết Chiến Sát Mã Trấn - Welcome To Shama Town Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về một cuộc truy lùng kho báu tại một thị trấn vùng tây bắc một nhóm đạo tặc từ nước ngoài tìm đến đây để khám phá kho tàng bí mật tại đây chúng phải đương đầu với sự chống trả của người dân địa phương từ đó nảy sinh nhiều tình huống dở khóc dở cười giữa đôi bênquyết chiến sát mã trấn,xem phim quyết chiến sát mã trấn,download quyết chiến sát mã trấn,xem online quyết chiến sát mã trấn hd,xem quyết chiến sát mã trấn nhanh,tai phim quyết chiến sát mã trấn,welcome to shama town,xem phim welcome to shama town,download welcome to shama town,xem online welcome to shama town hd,xem welcome to shama town nhanh,tai phim welcome to shama town,bei,er bao,bingkun cao,yuen che