Happiness! Kamizaka Haruhi

Happiness! Kamizaka HaruhiViệt Sub Năm: 2006 (Tập 12/12)

Kamisaka Haruhi là một trong những học sinh giỏi nhất của trường phép thuật. Cô nàng muốn trở thành phù thủy vì hồi còn nhỏ cô đã được một cậu bé dùng phép thuật cứu thoát khỏi đám con trai đang chọc ghẹo mình. Bên cạnh cô còn có Hiiragi Anri, bạn thân và cũng là đối thủ.

Blue Reflection Ray Blue Reflection Ray/澪

Blue Reflection Ray Blue Reflection Ray/澪Việt Sub Năm: 2021 (Tập 24/24)

Bầu trời mùa hè trong vắt trải rộng khắp trường trung học nữ sinh Hoshinomiya. Câu chuyện này bắt đầu cuộc sống học sinh của Hinako Shirai, người vừa mới hồi phục sau một vết thương ở chân do một tai nạn. Hai chị em phép thuật Yuzu và Lime đã ban cho cô một sức mạnh đặc biệt để trở thành một "Người phản chiếu".

Brave Witches Phù Thủy Xuất Kích

Brave Witches Phù Thủy Xuất KíchViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện về cuộc chiến bảo vệ bầu trời Tây Âu trong mối đe dọa vô cùng to lớn của đất nước cộng hòa Gallia.Chính cuộc chiến thành công của năm 1944, các lực lượng đồng minh lại tiếp tục bắt đầu có những sự hối thúc mới, đẩy nhanh tiến độ phát triển của các nước Trung và Tây Âu

Yuuki Yuuna Wa Yuusha De Aru: Washio Sumi No Shou Yuki Yuna Is A Hero: The Washio Sumi Chapter.Diễn Viên: Wasuyu

Yuuki Yuuna Wa Yuusha De Aru: Washio Sumi No Shou Yuki Yuna Is A Hero: The Washio Sumi ChapterViệt Sub Năm: 2017 (Tập 6/6)

Trong năm 298 từ thời của các vị thần, các học sinh tiểu học Sumi Washio, Sonoko Nogi và Gin Minowa được giao nhiệm vụ quan trọng. Họ sẽ trở thành anh hùng và chiến đấu với Vertex, một kẻ thù bí ẩn đang tấn công Shinju-sama, cây thần để bảo vệ Shikoku, khu vực duy nhất trên thế giới vẫn còn sống được. Điều mà họ không biết là cuộc chiến này sẽ tốn kém nhiều hơn những gì họ có thể tưởng tượng được.

Xem Phim Re:creators - レクリエイターズ Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

con người đã tạo ra nhiều câu chuyện niềm vui nỗi buồn tức giận cảm xúc sâu sắc câu chuyện cảm xúc của chúng tôi và làm chúng tôi say mê tuy nhiên đây chỉ là ý nghĩ của người ngoài cuộc nhưng nếu những người trong câu chuyện có ý địnhre,creators,xem phim re,creators,download re,creators,xem online re,creators hd,xem re,creators nhanh,tai phim re,creators,レクリエイターズ,xem phim レクリエイターズ,download レクリエイターズ,xem online レクリエイターズ hd,xem レクリエイターズ nhanh,tai phim レクリエイターズ