Tay Bắn Bi Cự Phách Bakukyuu Renpatsu! Super B Daman

Tay Bắn Bi Cự Phách Bakukyuu Renpatsu! Super B DamanThuyết Minh Năm: 1995 (Tập 17/??)

TaMaGo là đứa trẻ đam mê môn bắn bi bằng robot , từ nhỏ mẹ mất sớm nên bố cậu đã gửi cậu cho chú của cậu và từ đó TaMaGo vẫn thường ra khu công trường để tập luyện bắn bi và quen dc 1 đám bạn qua 1 cuộc so tài với rất nhiều người cậu đã quen dc KaMa 1 người rất đam mê việc chế tạo robot bắn bi và như thế cuộc phiêu lưu của họ đã bắt đầu.

Huyền Thoại Yaiba Kenyuu Densetsu Yaiba.Diễn Viên: Minami Takayama,Kotono Mitsuishi,Ryô Horikawa

Huyền Thoại Yaiba Kenyuu Densetsu YaibaViệt Sub Năm: 1993 (Tập 52/52)

Yaiba đã được chuyển thể thành một series anime được trình chiếu hơn 50 kỳ, và bao gồm những chuyến phiêu lưu mạo hiểm mà Yaiba đã trải qua trong vài tập đầu tiên trong truyện tranh. Câu chuyện bắt đầu khi Yaiba tập luyện để trở thành một samurai trong khu rừng già với cha và hai người bạn động vật, Kagetora và Shonosuke. Khi đến thời điểm thích hợp, cha của Yaiba thông báo rằng cậu đã sẵn sàng trở lại Nhật Bản và hướng dẫn cậu tìm một người bạn cũ và đồng thời cũng là đối thủ cạnh tranh của

Owari No Seraph Seraph Of The End: Vampire Reign.Diễn Viên: Minami Takayama,Kotono Mitsuishi,Ryô Horikawa

Owari No Seraph Seraph Of The End: Vampire ReignViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Owari no Seraph : Một loại Virus xuất hiện trên Trái đất và giết hết tất cả những người bị nhiễm có tuổi trên 13. Cùng lúc đó, ma cà rồng xuất hiện từ lòng đất sâu thẳm và biến loài người thành nô lệ. Nhân vật chính Hyakuya Yuuichirou là một trẻ mồ côi, bị ma cà rồng xem như gia súc cho chúng hút máu. Dù bị giam cầm, nhưng cậu có hoài bão lớn, khao khát có ngày giết hết toàn bộ ma cà rồng.

Hetalia Fantasia Hetalia World Series Extra Episodes.Diễn Viên: Minami Takayama,Kotono Mitsuishi,Ryô Horikawa

Hetalia Fantasia Hetalia World Series Extra EpisodesViệt Sub Năm: 2012 (Tập 4/4)

Cho rằng có thể thực sự được thực hiện sai và cung cấp cho các cô gái như tôi những người tôi vào Yaoi một cơ hội để ngất đi vì nó. Tôi thực sự muốn họ thực sự tạo ra một mùa giải mới, vì có rất nhiều nhân vật mà đến vào cuối chương trình và họ thực sự cần phải cho họ nhiều hơn nữa! Các OVA không thực sự cảm thấy như một Hetalia Fantasia OVA trong một ý nghĩa vì làm thế nào đóng nó là chương trình thực tế mà tôi không biết lý do tại sao họ không chỉ cần đặt nó lại với nhau.

Berserk Of Gluttony Boushoku No Berserk.Diễn Viên: Minami Takayama,Kotono Mitsuishi,Ryô Horikawa

Berserk Of Gluttony Boushoku No BerserkViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Fate Graphite, người đàn ông có sức mạnh và món quà sức mạnh. Nhưng điểm nổi bật của câu chuyện là việc anh ta bị nguyền rủa bởi sức mạnh của Ác thực. Nhưng biết được trách nhiệm của thế lực này, mc bị lâm vào tình thế ngặt nghèo.

Xem Phim Rockman - Exe Beast Việt Sub (2005) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trill một hải quân bí ẩn được cho là có nguồn gốc từ thế giới beyondard được phát hiện và những kẻ thù kiểu quái thú mới zoanoroids muốn anh ta có sức mạnh đặc biệt netto hikari và rockman phải bảo vệ người bạn mới của họ trong khi họ cố gắng tìm hiểu trill thực sự là gì và mối liên hệ của anh ta với hai quái thú mạng huyền thoại grega và faltzerrockman,xem phim rockman,download rockman,xem online rockman hd,xem rockman nhanh,tai phim rockman,exe beast,xem phim exe beast,download exe beast,xem online exe beast hd,xem exe beast nhanh,tai phim exe beast