Hiệp Sỹ Bóng Đen Knights And Magic

Hiệp Sỹ Bóng Đen Knights And MagicViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Một tay otaku Nhật Bản, yêu thích máy móc đã qua đời trong một vụ tai nạn thương tâm. Linh hồn của anh đã đầu thai tại một thế giới khác, gọi là Ernesti Echevarria. Tuy đã có một cuộc sống mới nhưng Eru vẫn lưu giữ lại mọi kí ức, tính cách, sở thích của mình ở kiếp trước. Thế là anh chàng tận dụng mọi ưu thế của mình để thực hiện mục đích trở thành người điều khiển Silhouette Knight - Con robot khổng lồ tồn tại trong thế giới này.

Choujin Koukousei-Tachi Wa Isekai Demo Yoyuu De Ikinuku You Desu! Super Human High Schoolers Are In Another World

Choujin Koukousei-Tachi Wa Isekai Demo Yoyuu De Ikinuku You Desu! Super Human High Schoolers Are In Another WorldViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

English: CHOYOYU!: High School Prodigies Have It Easy Even in Another World! Synonyms: Super Human High Schoolers Are in Another World, But Seem to be Living in Comfort! bảy học sinh cao trung gặp tai nạn trong một chuyến bay và bị lạc sang một thế giới đầy bí ẩn khác, nơi mà phép thuật và người thú tồn tại nhưng mọi thứ đều rất “lạc hậu”.

Bullbuster ブルバスター

Bullbuster ブルバスターViệt Sub Năm: 2023 (Tập 10/12)

Một kỹ sư trẻ, Tetsurou Okino, được chuyển đến một công ty tiêu diệt sâu bọ tên là Hato Industries cùng với robot Bullbuster mới do chính anh phát triển. Ở đó, Hato Industries, một công ty nhỏ có ít tiền và chủ tịch Tajima của nó đang chống lại một sinh vật bí ẩn.

Sacks&guns!! Sakugan Labyrinth Marker, Project Anima

Sacks&guns!! Sakugan Labyrinth Marker, Project AnimaViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Trong tương lai xa, loài người bị đẩy vào thế giới sâu thẳm dưới lòng đất gọi là Labyrinth và họ đang sống kề vai nhau. Mê cung có một số thuộc địa với môi trường khắc nghiệt chẳng hạn như một thuộc địa có nhiệt độ cực cao, trong khi một thuộc địa khác chứa đầy vàng và bạc.

Rondo Of Angel And Dragon Cross Ange: Tenshi To Ryuu No Rondo

Rondo Of Angel And Dragon Cross Ange: Tenshi To Ryuu No RondoViệt Sub Năm: 2014 (Tập 25/25)

Cùng với "Mana", một công nghệ dữ liệu đã phát triển đến cấp cao và gần giống như ma thuật, loài người đã có thể chinh phục tất cả những cuộc chiến tranh, nạn đói, ô nhiễm, và nhiều vấn đề khác trên Trái Đất. Trái Đất đã có được hòa bình tuyệt đối và chẳng còn nhu cầu gì. Công chúa đầu tiên của đế chế Musurugi, Angelize. Cũng như bao người khác, cô cũng không có nhu cầu gì, và cũng chẳng lo lắng chi.

Xem Phim Seijo No Maryoku Wa Bannou Desu - The Saints Magic Power Is Omnipotent Việt Sub (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

the power of the saint is all around takanashi sei là một nữ nhân viên văn phòng tuổi 20 có chút tham công tiếc việc trong một buổi tối về nhà sau giờ làm thêm cô đột nhiên bị một luồng ánh sáng bao phủ và bị triệu hồi sang thế giới khác dưới thân phận thánh nữseijo no maryoku wa bannou desu,xem phim seijo no maryoku wa bannou desu,download seijo no maryoku wa bannou desu,xem online seijo no maryoku wa bannou desu hd,xem seijo no maryoku wa bannou desu nhanh,tai phim seijo no maryoku wa bannou desu,the saints magic power is omnipotent,xem phim the saints magic power is omnipotent,download the saints magic power is omnipotent,xem online the saints magic power is omnipotent hd,xem the saints magic power is omnipotent nhanh,tai phim the saints magic power is omnipotent