Cô Bé Matilda Matilda

Cô Bé Matilda MatildaViệt Sub Năm: 1996

Matilda Wormwoo, một cô bé tinh tế và thông minh. Thật không may, Matilda luôn bị gia đình hiểu nhầm vì suy nghĩ trưởng thành và thấu đáo của mình. Sau khi được đi học, cô bé bắt đầu quen với giáo viên và bạn bè mới, nhưng lại gặp một hiệu trường tàn bạo. Nhờ vào khả năng đặc biệt của mình, Matilda dần dần làm mọi thứ xoay chuyển.

Tình Chị Em 2 The Sisterhood Of The Traveling Pants 2.Diễn Viên: America Ferrera,Alexis Bledel,Amber Tamblyn

Tình Chị Em 2 The Sisterhood Of The Traveling Pants 2Việt Sub Năm: 2008

Dựa trên loạt tiểu thuyết ăn khách cỉa nhà văn Ann Brashares, bộ phim kể về câu chuyện của bốn cô gái đến tuổi trưởng thành. Trong phim Tình Chị Em 2 - The Sisterhood Of The Traveling Pants 2 Ba năm sau phần 1, bốn người bạn thân bây giờ mỗi người mỗi ngã trên con đường học vấn. Trải qua nhiều chuyện, họ nhận biết được giá trị thiêng liêng của tình bạn.

Nữ Bá Vương 1 The Inspector Wears Skirts I.Diễn Viên: Hồ Huệ Trung,Huệ Ánh Hồng,Ngô Quân Như

Nữ Bá Vương 1 The Inspector Wears Skirts IThuyết Minh Năm: 1988

Một biệt đội những cô nàng chiến sỹ ngổ ngảo nhưng cũng hết sức đáng yêu, sắc bén trong từng pha võ thuật đẹp mắt khi tham gia các phi vụ nguy hiểm. Tập 1 là khi Madame Wu được điều động sang Hong Kong để huấn luyện đội Bá VƯơng Hoa, có doanh trại kế bên đội Phi Hổ của thanh tra Kan.

Ngày Lễ Giáng Sinh Christmas Vacation.Diễn Viên: Chevy Chase,Beverly Dangelo,Juliette Lewis

Ngày Lễ Giáng Sinh Christmas VacationViệt Sub Năm: 1989

Gia đình Griswolds lập kế hoạch trở thành một gia đình hoàn hảo vào dịp Giáng sinh. Tuy nhiên, không giống như mong muốn của họ, kế hoạch của họ đã biến thành một thảm họa. Nhờ đó, họ đã có những trải nghiệm thú vị ngày Giáng sinh.

Xem Phim Siêu Sao Và Sát Thủ - Codename: Jackal Is Coming Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong phim jae joong vào vai một ngôi sao hallyu nổi tiếng lạnh lùng kiêu ngạo choi hyun anh chàng bị sát thủ bong min jung song ji hyo đóng bắt cóc và bị trói rất thê thảm tuy vậy nữ sát thủ bong min jung lại vô cùng hậu đậu tạo nên những tình huống dở khóc dở cười bộ phim cũng là sự trở lại màn ảnh lớn của song ji hyo kể từ bộ phim song hoa điếm frozen flower chị còn được biết đến là một nghệ sĩ được yêu mến qua show truyền hình ăn khách running mansiêu sao và sát thủ,xem phim siêu sao và sát thủ,download siêu sao và sát thủ,xem online siêu sao và sát thủ hd,xem siêu sao và sát thủ nhanh,tai phim siêu sao và sát thủ,codename,jackal is coming,xem phim codename,jackal is coming,download codename,jackal is coming,xem online codename,jackal is coming hd,xem codename,jackal is coming nhanh,tai phim codename,jackal is coming,song ji hyo,kim jae joong