Con Đường Ma Túy Sugar Hill.Diễn Viên: Wesley Snipes,Khandi Alexander

Con Đường Ma Túy Sugar HillViệt Sub Năm: 1993

Sugar Hill là bộ phim truyền hình với nhiều tình tiết hấp dẫn được đạo diễn bởi Leon Ichaso. Tác phẩm là quá trình hồi tưởng liên quan đến anh em Skuggs bao gồm cái chết vì sử dụng ma túy quá liều của mẹ Ella và vụ nổ súng liều chết của ông nhạc sĩ Arthur Romello. Roemello là thiếu niên trả thù cho cha bằng cách bắn và giết chết Sal Marconi, đối tác kinh doanh của Gus.

Một Vụ Kiện Dân Sự A Civil Action.Diễn Viên: Wesley Snipes,Khandi Alexander

Một Vụ Kiện Dân Sự A Civil ActionViệt Sub Năm: 1998

Jan Schlichtmann là một luật sư riêng, người làm giàu bằng cách hoàn thành tốt công việc. Anh khiến cho bồi thẩm đoàn đồng cảm với khách hàng của mình và tất nhiên khách hàng tìm được cách dàn xếp ổn thỏa cũng như nhận được sự khoan hồng từ pháp luật.

Mục Sư The Pastor.Diễn Viên: Franky G,Ismael Cruz Cordova,Rosal Colon

Mục Sư The PastorThuyết Minh Năm: 2016

Một trùm xã hội đen bị bỏ tù. Bị giam cầm, ông khám phá ra đức tin của mình với Chúa. Ra tù, ông trở thành mục sư. Nhưng một tên trùm khác đã nhắm đến ông – nhà thờ bị phá hoại, vợ ông bị bắt cóc. Ông phải tự đấu tranh để quyết định nên khơi dậy con quỷ máu lạnh ẩn náu bấy lâu hay vẫn giữ đức tin.

Người Giám Hộ Hoàn Hảo I Care A Lot.Diễn Viên: Franky G,Ismael Cruz Cordova,Rosal Colon

Người Giám Hộ Hoàn Hảo I Care A LotViệt Sub Năm: 2020

Cốt truyện I Care A Lot (tựa Việt: Người Giám Hộ Hoàn Hảo) là màn đấu trí thi gan giữa một bên là nữ siêu bịp chuyên cướp tài sản của người già bằng cách lách luật Marla Grayson ("Gone Girl" Rosamund Pike thủ diễn), một bên là trùm giang hồ thứ thiệt đang ẩn danh để tránh luật - đại ca Roman Lunyov ("Tyrion Lannister" Peter Dinklage nhập vai).

Xem Phim Siêu Trộm - The Score Việt Sub (2001) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nick wells có vỏ bọc bên ngoài là ông chủ một quán rượu danh giá tại montreal nhưng thực chất lại là một đạo chích sừng sỏ và khôn ranh với 25 năm trong nghề đục tường bẻ khóa mà chưa một lần sa lưới pháp luật nguyên tắc làm việc của anh ta là điều nghiên kỹ càng xóa sạch dấu vết chắc ăn mới làm và không hành nghề tại địa phươngsiêu trộm,xem phim siêu trộm,download siêu trộm,xem online siêu trộm hd,xem siêu trộm nhanh,tai phim siêu trộm,the score,xem phim the score,download the score,xem online the score hd,xem the score nhanh,tai phim the score,robert de niro,edward norton,angela bassett,marlon brando