Đạn Là Thượng Đế God Is A Bullet

Đạn Là Thượng Đế God Is A BulletViệt Sub Năm: 2023

Khi thám tử Bob Hightower phát hiện vợ cũ của mình bị sát hại và con gái bị bọn xâm hại bởi một cuộc tôn giáo dị đoan, Bob cảm thấy thất vọng với những cuộc điều tra chập chững và kém hiệu quả của cảnh sát.

Kẻ Chủ Mưu Masterminds

Kẻ Chủ Mưu MastermindsViệt Sub Năm: 2016

Với mong muốn đổi đời và có một cuộc sống hạnh phúc bên cô bạn gái Kelly Campbell, David đã bị lôi cuốn vào kế hoạch đi cướp 17 triệu USD trong ngân hàng. Trớ trêu thay, những tay cộng sự của anh lại là một nhóm tội phạm “đầu đất” do Steve Chambers cầm đầu và kế hoạch cướp bóc vô cùng ngớ ngẩn này hứa hẹn mang đến khán giả những tràng cười ra nước mắt.

Tiếng Vọng Từ Tường Đá Voice From The Stone

Tiếng Vọng Từ Tường Đá Voice From The StoneThuyết Minh Năm: 2017

bối cảnh trong một tòa lâu đài hoang vắng ở Tuscany (Ý) vào những năm 1950. Cô y tá Verena (Emilia Clarke) được thuê đến đây để chăm sóc Jakob - cậu bé đột ngột trở nên câm lặng sau khi mẹ cậu mất vì bệnh nặng. Verena càng cố gắng để Jakob có thể nói lại thì càng ngày, cô càng dấn vào sâu hơn những bí mật đang bị che giấu trong tòa lâu đài.

Lựa Chọn Sai Lầm Danger One.Diễn Viên: Alyssa Beth,Dean Cain,Jenelle Baptiste

Lựa Chọn Sai Lầm Danger OneThuyết Minh Năm: 2018

Trong khi vận chuyển một nguời đàn ông hấp hối đến bệnh viện thì hai nhân viên y tế phát hiện một triệu đô-la tiền mặt bên trong trang phục của anh ta. Sau khi anh ta qua đời, họ quyết định giữ số tiền đó. Thật không ngờ quyết định đó lại khiến họ phải trải qua một đêm địa ngục đầy bạo lực…

Xem Phim Tái Xuất - Re: Born Thuyết Minh (2016) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một đặc vụ huyền thoại đang ẩn cư lại một lần nữa đứng lên chiến đấu bảo vệ cho người thân của mìnhtái xuất,xem phim tái xuất,download tái xuất,xem online tái xuất hd,xem tái xuất nhanh,tai phim tái xuất,re,born,xem phim re,born,download re,born,xem online re,born hd,xem re,born nhanh,tai phim re,born,tak sakaguchi,yura kondo,takumi saitoh