Chuyện Thần Tiên Xứ Phuket Once Upon A Time In Phuket.Diễn Viên: Peter Magnusson,Susanne Thorson,Jenny Skavlan

Chuyện Thần Tiên Xứ Phuket Once Upon A Time In PhuketChưa Sub Năm: 2011

Anh chàng đa tình Sven quyết định bỏ tất cả sau lưng kẻ cả công việc hiện tại để đến Thái Lan để thực hiện ước mơ trở thành nhà văn. Tại đây, anh đã gặp Gitte, một cô nàng giáo viên yoga hoạt bát đang nung nấu ý định thám hiểm rừng hoang sơ.

Bút Tiên 2 Bunshinsaba 2.Diễn Viên: Peter Magnusson,Susanne Thorson,Jenny Skavlan

Bút Tiên 2 Bunshinsaba 2Chưa Sub Năm: 2013

đạo diễn nổi tiếng Hàn Quốc Ahn Byeong Ki và sao nữ Park Han Byul công chiếu từ ngày 17/7 ở Trung Quốc, chỉ sau 4 ngày phim đã đạt doanh thu vượt 50 triệu tệ (hơn 172,6 tỷ đồng), phá kỷ lục doanh thu tuần đầu phát hành của dòng phim kinh dị ở Trung Quốc.

Huấn Luyện Viên Carter Coach Carter.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Rick Gonzalez,Robert Richard

Huấn Luyện Viên Carter Coach CarterChưa Sub Năm: 2005

câu chuyện có thật về một huấn luyện viên bóng rổ tại trường trung học Richmond. Đó là Ken Carter, người từng nhận được rất nhiều lời ca tụng khi giúp đội bóng Richmond trở thành bất bại và đồng thời bị chỉ trích không ít khi dừng hoạt động của toàn đội vì các cầu thủ học hành quá “bi bét”!

Xem Phim Tay Súng Joseon - Joseon Gunman Chưa Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim tập trung vào nhân vật park yoo kang một chàng thanh niên trẻ đầy nhiệt huyết chứng kiến cha mẹ mình bị sát hại mà không thể làm được gì căm phẫn trước hành động tàn ác của bọn quan tham park yoo kang nuôi nấng ý niệm trả thù và quyết tâm học kiếm pháp thế nhưng thể lực có vẻ như không phải sở trường của anh và quyết định sáng suốt khi chọn thứ vũ khí làm thay đổi nhân loại sau này là súng của phương tâytay súng joseon,xem phim tay súng joseon,download tay súng joseon,xem online tay súng joseon hd,xem tay súng joseon nhanh,tai phim tay súng joseon,joseon gunman,xem phim joseon gunman,download joseon gunman,xem online joseon gunman hd,xem joseon gunman nhanh,tai phim joseon gunman,lee jun ki,han jo wan,nam sang mi,jung hey bin