Log Horizon 2 Chân Trời Ký Lục 2

Log Horizon 2 Chân Trời Ký Lục 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 25/25)

Tiếp tục season1. Tóm tắt ss1: Câu chuyện bắt đầu khi 30.000 game thủ Nhật Bản bị giam cầm trong game thực tại ảo mang tên là Elder Tale. Nơi từng là “Thế giới của kiếm và ma thuật” giờ đây đã trở thành thế giới thật. Nhân vật chính là Shiroe đang cố gắng sống sót trong thế giới này cùng với người bạn cũ Naotsugu và ninja Akatsuki. Ngoài ra Nyanta là một người chơi bí ẩn với ngoại hình của một con mèo.

Heavy Object Vũ Khí Hạng Nặng

Heavy Object Vũ Khí Hạng NặngViệt Sub Năm: 2015 (Tập 24/24)

Quenser đến căn cứ quân sự Alaska để nghiên cứu các đối tượng, các loại vũ khí mới dùng trong chiến tranh cách mạng, trận đánh được chiến đấu của các lính kiểm soát các đối tượng xa lạ; Tuy nhiên, khi ông bắt đầu để có được gần gũi với đối tượng thí điểm Milinda, anh sẽ khám phá ra sự thật nghiệt ngã phía sau đối tượng?

Uchuu Senkan Tiramisù Space Battleship Tiramisu

Uchuu Senkan Tiramisù Space Battleship TiramisuViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Loài người đã mở rộng lãnh thổ và lòng tham của họ ra ngoài vũ trụ... Trong Thời Đại Vũ Trụ 0156, một cuộc chiến nổ ra ngay giữa những khu định cư trong không gian. Trái Đất bắt đầu xây dựng một con tàu chiến tên Tiramisu trong bí mật. Và ngay khi chiến tranh bắt đầu, một phi công đã lái Tiramisu như biểu tượng của hi vọng cho loài người.

Kiseijuu: Sei No Kakuritsu Parasyte The Maxim.Diễn Viên: Hirano Aya,Shimazaki Nobunaga,Yasumura Makoto

Kiseijuu: Sei No Kakuritsu Parasyte The MaximViệt Sub Năm: 2014 (Tập 24/24)

Phim chỉ dành cho đối tượng trên 16 tuổi. Izumi Shinichi là một thiếu niên 17 tuổi, sống cùng bố mẹ tại một khu phố yên tĩnh ở Tokyo. Một đêm nọ, những sinh vật ngoài hành tinh, có hình thù giống loài sâu, với tên gọi Kiseijū ("Ký sinh vật") đổ bộ lên Trái Đất, chiếm lấy não và điều khiển chủ thể là con người bằng cách xâm nhập qua tai hoặc mũi. Một "Ký sinh vật" có ý định bò vào tai của Shinichi khi cậu ngủ nhưng thất bại vì cậu đang đeo tai nghe, vậy nên đã xâm nhập cơ thể cậu bằng cách chui

Xem Phim Tengoku Daimakyou - Heavenly Delusion Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

giữa những bức tường bao quanh các thanh niên sẽ được nuôi dưỡng bởi các robot mặc dù cuộc sống ở đó có thể khá đơn sơ nhưng theo nhiều cách nơi đây lại giống như một lát cắt của thiên đường ở thế giới bên ngoài thì không khác gì một địa ngục trần gian nơi sinh sống của những sinh vật kỳ dị và tràn đầy sức mạnhtengoku daimakyou,xem phim tengoku daimakyou,download tengoku daimakyou,xem online tengoku daimakyou hd,xem tengoku daimakyou nhanh,tai phim tengoku daimakyou,heavenly delusion,xem phim heavenly delusion,download heavenly delusion,xem online heavenly delusion hd,xem heavenly delusion nhanh,tai phim heavenly delusion