Một Lần Nữa Anh Nói Yêu Em All About Love.Diễn Viên: Andy Lau,Charlie Yeung,Charlene Choi

Một Lần Nữa Anh Nói Yêu Em All About LoveViệt Sub Năm: 2005

một bộ phim điện ảnh do Trung Quốc sản xuất vào năm 2005,trong phim Lưu Đức Hoa hóa thân thành hai nhân vật,một là một vị bác sĩ và hai là một anh chàng hớt tóc nổi tiếng.Bác sĩ Cao là một người tốt bụng nhưng anh ta có một tật xấu là ít quan tâm tới vợ mình mà suốt ngày chỉ lo làm việc

Tình Yêu Và Cuộc Sống Hachimitsu To Clover.Diễn Viên: Shô Sakurai,Yû Aoi,Yûsuke Iseya

Tình Yêu Và Cuộc Sống Hachimitsu To CloverViệt Sub Năm: 2006

Được chuyển thể từ manga nổi tiếng. Cốt truyện tập trung miêu tả cuộc sống và các mối quan hệ đời thường của một nhóm sinh viên cùng học trong một trường nghệ thuật và cùng sống chung với nhau trong một khu nhà tập thể từ khi còn đi học cho đến khi bắt đầu lập nghiệp trong cuộc sống.

Nơi Anh Rời Xa This Is Where I Leave You.Diễn Viên: Shô Sakurai,Yû Aoi,Yûsuke Iseya

Nơi Anh Rời Xa This Is Where I Leave YouViệt Sub Năm: 2014

một đại gia đình vì một vài lí do không phù hợp trong cuộc sống dần dần những người trong gia đình này ly tán và đường ai nấy đi cho đến khi đến ngày lễ tang của ông bố đáng kính của họ. Trọng tâm của bô phim đi sâu vào nhân vật Bateman vừa trải qua cú sốc về tình cảm sau khi phát hiện người vợ cùng chăn gối với anh bấy lâu nay ngoại tình với gã sếp đáng ghét của anh hơn 1 năm nay.

Người Anh Em Brother.Diễn Viên: Shô Sakurai,Yû Aoi,Yûsuke Iseya

Người Anh Em BrotherViệt Sub Năm: 2019

Bị buộc phải chuyển từ ngôi nhà bạo lực vào trung tâm giám hộ tàn bạo, một thiếu niên phải làm quen với hiện thực mới và kết đồng minh với những người xa lạ để sống sót.

Xem Phim Thần Tình Yêu - Fall In Love Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim chia thành ba câu chuyện tình yêu riêng biệtcâu chuyện thứ nhất kể về nữ nhân vật chính tô tiểu bối vương tử văn đóng cùng với anh bạn đồng nghiệp mới tại công ty bách hóa tên là ngô thiên lãng nhiệm trọng đóng đó là một tình yêu mới chớm nở trong trẻo tràn ngập sắc màu vui tươi của cuộc sốngcâu chuyện thứ hai xảy ra giữa chàng nha sĩ tư tùng chung hán lương đóng và cô nhân viên công ty nước ngoài lê lê trương lệ đóng tình yêu đối với họ giống như một cuộc đấu trí cân nãothần tình yêu,xem phim thần tình yêu,download thần tình yêu,xem online thần tình yêu hd,xem thần tình yêu nhanh,tai phim thần tình yêu,fall in love,xem phim fall in love,download fall in love,xem online fall in love hd,xem fall in love nhanh,tai phim fall in love,chung hán lương,vương tử văn