Góa Phụ Đen Black Widow.Diễn Viên: Ngô Quân Như,Tỉnh Bách Nhiên,Tăng Chí Vỹ,Bạch Bách Hà

Góa Phụ Đen Black WidowThuyết Minh Năm: 2021

lấy mốc thời gian sau Captain America: Civil War nhưng trước Avengers: Endgame. Trong thời điểm này, cô nàng đặc vụ Natasha Romanoff vẫn đang phải lẩn trốn sau sự kiện Hiệp định Sokovia trong Captain America: Civil War.

Vùng Đất Quỷ Dữ 4: Kiếp Sau Resident Evil 4: Afterlife.Diễn Viên: Milla Jovovich,Ali Larter,Wentworth Miller

Vùng Đất Quỷ Dữ 4: Kiếp Sau Resident Evil 4: AfterlifeViệt Sub Năm: 2010

Kiếp Sau Trong 1 thế giới bị tàn phá bởi sự lây nhiễm virus, biến nạn nhân của nó thành những xác chết khát máu, Alice tiếp tục cuộc hành trình tìm kiếm những người còn sống và đưa họ tới nơi an toàn. cuộc chiến sống còn giữa cô và tập đoàn umbrella đã đặt đến một tầm cao mới, nhưng alice có đc sự giúp đỡ không ngờ tới từ một người bạn cũ.

Người Khổng Lồ Xanh Phi Thường The Incredible Hulk.Diễn Viên: Milla Jovovich,Ali Larter,Wentworth Miller

Người Khổng Lồ Xanh Phi Thường The Incredible HulkThuyết Minh Năm: 2008

Sau nhiều năm bị biến thành kẻ nửa người nửa quái vật The Hulk, nhà khoa học Bruce Banner vẫn phải lần trốn trong rừng rậm Nam Mỹ, tìm cách chữa trị cho chính bản thân mình. Cùng lúc đó anh vẫn bị sự truy lùng của quân đội Mỹ, dẫn dắt bởi tướng Ross và tên Emil Blonsky, kẻ muốn sử dụng sức mạnh của The Hulk. Chính tên này sau đó đã tự lặp lại tai nạn của Bruce Banner, với hy vọng biến mình thành siêu nhân.

Người Hùng Tia Chớp The Flash.Diễn Viên: Milla Jovovich,Ali Larter,Wentworth Miller

Người Hùng Tia Chớp The FlashThuyết Minh Năm: 2023

Vì muốn cứu mẹ, Barry Allen tìm cách quay trở lại quá khứ tuy nhiên hành động của anh vô tình thiết lập một thế giới mới nơi thế lực ngoài hành tinh của tướng Zod quay trở lại và tìm cách tàn phá Trái Đất một lần nữa

Xem Phim Thợ Săn Linh Hồn - The Soul Hunter Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

anh chàng tô dương được biết đến là một “thợ săn linh hồn” vì sự tinh thông thuật thiên địa hơn người sau khi đến kim thành anh bị cuốn vào hàng loạt chuyện thần bí bằng cách vận dụng sở trường kỹ năng âm dương ngũ hành vốn có của mìnhthợ săn linh hồn,xem phim thợ săn linh hồn,download thợ săn linh hồn,xem online thợ săn linh hồn hd,xem thợ săn linh hồn nhanh,tai phim thợ săn linh hồn,the soul hunter,xem phim the soul hunter,download the soul hunter,xem online the soul hunter hd,xem the soul hunter nhanh,tai phim the soul hunter,văn trác,lâu giai duyệt,trương khánh khánh