Thành Phố Kiểu Mẫu Metropolis

Thành Phố Kiểu Mẫu MetropolisViệt Sub Năm: 2001

Câu chuyện xảy ra trong tương lai, khi con người và robot chung sống với nhau, trong không khí thù nghịch và đối đầu nhau. Hai chú cháu nhà thám từ của cậu bé Kenichi rời Nhật Bản đến TP Metropolis để truy bắt tên tội phạm, tiến sĩ Laughton. Nhưng, khi bắt giữ được Laughton, 2 chú cháu lại bị cuốn vào 1 âm mưu khủng khiếp.

Hiệp Sỹ Gotham Batman: Gotham Knight.Diễn Viên: Jason Marsden,Kevin Conroy,Scott Menville

Hiệp Sỹ Gotham Batman: Gotham KnightViệt Sub Năm: 2008

Tuyển tập phim ngắn dựa trên hình tượng siêu anh hùng Gotham được 6 đạo diễn thực hiện theo phong cách riêng. Bộ phim kể về cuộc chiến chống tội phạm của Batman. Trong đó, Killer Croc, quái nhân chuyên sống trong ống cống có cơ hội góp mặt.

Không Gian Chết: Hệ Quả Dead Space Aftermath.Diễn Viên: Christopher Judge,Ricardo Chavira And Gwendoline Yeo

Không Gian Chết: Hệ Quả Dead Space AftermathViệt Sub Năm: 2011

Sau sự kiện của Dead Space, tập đoàn C.E.C đã mất liên lạc với tàu USG Ishimura và căn cứ trên hành tinh Aegis VII. Không lâu sau đó, tàu USG O’Bannon được cử đi để điều tra tình hình, nhưng mọi chuyện đã không diễn ra một cách suông sẻ khi họ tìm thấy mảnh vỡ của Red Marker trên bề mặt của hành tinh đã bị tàn phá này.

Evangelion Shin Gekijouban: Kyuu Evangelion: 3.0 You Can (Not) Redo.Diễn Viên: Megumi Ogata,Megumi Hayashibara,Yûko Miyamura

Evangelion Shin Gekijouban: Kyuu Evangelion: 3.0 You Can (Not) RedoViệt Sub Năm: 2012

Rebuild of Evangelion: 3.0, Evangelion: 3.0 Q Quickening, Evangelion 3.33. Shin Seiki Evangelion là một trong những anime nổi tiếng nhất ở Nhật Bản, thường xuyên có mặt trong top 10 những anime hay nhất mọi thời đại mặc dù đã phát hành hơn 12 năm trước. Có thể nói NGE là anime thành công nhất của hãng GAINAX nói chung và Anno Hideaki nói riêng (Anno là một trong những người sáng lập hãng GAINAX).

Xem Phim Tokyo Godfathers - Tōkyō Goddofāzāzu Việt Sub (2003) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

3 kẻ vô gia cư gin – 1 tay cờ bạc nợ nần chồng chất hana – 1 gã “bóng” và miyuki – 1 nữ sinh bỏ nhà đi cùng chung sống với nhau tình cờ tìm được 1 em bé sơ sinh bị bỏ mặc trong bãi rác họ quyết định đặt tên đứa bé là kiyoko và sau nhiều tranh cãi quyết định lên đường để tìm cha mẹ đẻ của đứa bé và trên hành trình đó bí mật của mỗi người dần dần được hé lộtokyo godfathers,xem phim tokyo godfathers,download tokyo godfathers,xem online tokyo godfathers hd,xem tokyo godfathers nhanh,tai phim tokyo godfathers,tōkyō goddofāzāzu,xem phim tōkyō goddofāzāzu,download tōkyō goddofāzāzu,xem online tōkyō goddofāzāzu hd,xem tōkyō goddofāzāzu nhanh,tai phim tōkyō goddofāzāzu