Đồi Địa Đàng Paradise Hills

Đồi Địa Đàng Paradise HillsThuyết Minh Năm: 2019

Uma thức giấc trên một hòn đảo gọi là ĐỒI ĐỊA ĐÀNG được tạo ra để quản lý và giáo dục những cô gái không đứng đắn. Dẫn dắt bởi Duchess, hòn đảo tạo ra một cuộc sống trong mơ cho những bệnh nhân của nó. Tuy nhiên, phía sau những câu chuyện thần tiên là những bí mật được thiêu dệt sau mỗi giấc ngủ của các cô gái.

Sứ Giả Thần Chết Bleach Live-Action.Diễn Viên: Masami Nagasawa,Sota Fukushi,Erina Mano,Hana Sugisaki,Yôsuke Eguchi

Sứ Giả Thần Chết Bleach Live-ActionViệt Sub Năm: 2018

Ichigo Kurosaki là một thiếu niên có khả năng nhìn thấy linh hồn. Cuộc sống của anh thay đổi nhanh chóng bởi sự xuất hiện đột ngột của một Soul Reaper-một trong những người điều chỉnh dòng chảy của linh hồn giữa thế giới con người và thế giới bên kia, tên là Kuchiki Rukia

Đế Chế Cá Mập Empire Of The Sharks.Diễn Viên: John Savage,Jack Amstrong,Thandi Sebe

Đế Chế Cá Mập Empire Of The SharksViệt Sub Năm: 2017

Tương lai, khi 98% bề mặt trên trái đất là nước. Một vị lãnh chúa đã lãnh đạo đội quân toàn cá mập của mình để bắt một cô gái có khả năng điều khiển cá mập tương tự, nhầm thống lĩnh toàn cầu.

Cọp Không Biết Sợ Tigers Are Not Afraid.Diễn Viên: Patrick Stewart,Jonathan Frakes,Brent Spiner

Cọp Không Biết Sợ Tigers Are Not AfraidThuyết Minh Năm: 2017

bối cảnh giữa cuộc chiến ma túy khu3nh khiếp ở Mexico. Câu chuyện theo chân 1 nhóm những đứa trẻ mồ côi mang theo mình 3 điều ước, đang chạy trốn khỏi những hồn ma đang ám ành chúng và băng đảng tội phạm đã sát hại ba mẹ chúng.

Xem Phim Tổng Tấn Công - Attack The Block Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau siêu phẩm super 8 đầy kịch tính bộ phim hài nhẹ nhàng judy moody and the not bummer summer “bữa tiệc” phim hè dành cho khán giả tuổi teen sẽ càng ngày càng phong phú hơn với bộ phim phiêu lưu giả tưởng attack the block vừa được ấn định thời gian công chiếu vào cuối tháng 7 theo the hollywood reportermang đề tài về sứ mệnh bảo vệ thế giới thuộc về những người trẻ attack the block lấy bối cảnh thủ đô london anh với mùa hè đầy biến động của băng đảng đường phố bao gồm các cậutổng tấn công,xem phim tổng tấn công,download tổng tấn công,xem online tổng tấn công hd,xem tổng tấn công nhanh,tai phim tổng tấn công,attack the block,xem phim attack the block,download attack the block,xem online attack the block hd,xem attack the block nhanh,tai phim attack the block,john boyega,jodie whittaker,alex esmail