Đôi Đặc Nhiệm Seal Seal Patrol.Diễn Viên: Kristina Anapau,James C Burns,Tina Casciani

Đôi Đặc Nhiệm Seal Seal PatrolViệt Sub Năm: 2014

Sau khi mất liên lạc với trung tâm nghiên cứu năng lượng bí mật, một nhà đầu tư quyền lực hợp đồng với một đội đặc nhiệm quân sự tư nhân để giải cứu nhà vật lý học đang nắm giữ chìa khóa cho một nguồn năng lượng thay thế kỳ diệu.

Người Hùng Bóng Đêm Boy Wonder.Diễn Viên: Caleb Steinmeyer,Zulay Henao,Bill Sage

Người Hùng Bóng Đêm Boy WonderViệt Sub Năm: 2010

một cậu bé ở Brooklyn chứng kiến vụ giết người tàn bạo người mẹ của mình và lớn lên trong nỗi ám ảnh bởi việc tìm kiếm kẻ giết người. Bắt đầu cuộc sống của mình trong tĩnh lặng, ban ngày là một sinh viên nhưng tự vào vai một anh hùng khi đêm xuống. Tuy nhiên, một người anh hùng thực sự là ra sao? Và ai sẽ là người quyết định những gì được cho là đúng hay sai?

Cuộc Tần Công Điểm Ảnh Đại Chiến Pixels.Diễn Viên: Adam Sandler,Kevin James,Michelle Monaghan

Cuộc Tần Công Điểm Ảnh Đại Chiến PixelsThuyết Minh Năm: 2015

tác phẩm điện ảnh được dựa theo một bộ phim ngắn cùng tên, lấy bối cảnh khi người ngoài hành tinh hiểu nhầm trò chơi điên tử là... lời tuyên bố chiến tranh, họ đã sử dụng kiểu mẫu của những nhân vật trong game để tấn công Trái Đất và biến mọi vật thể trở thành những điểm ảnh (pixel).

Cài Bẫy Entrapment.Diễn Viên: Adam Sandler,Kevin James,Michelle Monaghan

Cài Bẫy EntrapmentViệt Sub Năm: 1999

Catherine Zeta Jones trong vai một nhân viên bảo hiểm, đã nhờ lão trộm Sean Connery hợp tác thực hiện một phi vụ làm ăn của mình. Để chuẩn bị cho phi vụ cuối cùng này, Connery đã buộc Catherine trải qua một cuộc huấn luyện nghiêm khắc. Thế nhưng, những lời hứa của một bức tranh lãng mạn bắt đầu mờ dần đi để nhường chỗ cho một âm mưu đen tối...

Xem Phim Trò Chơi Đấu Trí - Spiral Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

môt nhóm người tham gia vào một trò chơi bí ẩn người thắng cuộc được hưởng một số tiền khổng lồtrò chơi đấu trí,xem phim trò chơi đấu trí,download trò chơi đấu trí,xem online trò chơi đấu trí hd,xem trò chơi đấu trí nhanh,tai phim trò chơi đấu trí,spiral,xem phim spiral,download spiral,xem online spiral hd,xem spiral nhanh,tai phim spiral,anatoliy rudenko,konstantin kryukov,klarissa barskaya