Kung Fu Mỹ Quốc Chandni Chowk To China.Diễn Viên: Akshay Kumar,Sidhu Deepika Padukone,Sakhi,Suzy Mithun Chakraborty,Dada Gordon Liu,Hojo

Kung Fu Mỹ Quốc Chandni Chowk To ChinaViệt Sub Năm: 2009

Lớn lên ở khu chợ Chandni Chowk ở Delhi, cậu bé mồ côi Sidhu, sau khi được chủ tiệm Bajrang Bali Parathas nhận làm con nuôi, dần trưởng thành và trở thành chuyên gia trong việc thái rau củ quả.Khi Chopstick - 1 thầy bói lừa, thuyết phục anh tin rằng anh là một anh hùng huyền thoại, Liu Sheng, tái sinh, Sidhu đã lên đường đến Trung Quốc, với những mơ tưởng về một cuộc sống giàu sang.

Tốc Độ Nguy Hiểm Maximum Risk.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Natasha Henstridge

Tốc Độ Nguy Hiểm Maximum RiskViệt Sub Năm: 1996

Anh chàng lính Pháp đã giã từ quân ngũ - Alain Moreau - bất ngờ phát hiện ra rằng mình có một người anh trai và đó là người anh sinh đôi với anh. Nhưng tiếc rằng giấc mơ đoàn tụ của Moreau mãi mãi không bao giờ thành hiện thực, bởi lẽ khi Moreau tìm thấy anh trai là lúc nhìn thấy xác người anh trên một con phố.

Thời Khắc Định Mệnh 2:22.Diễn Viên: Teresa Palmer,Michiel Huisman,Sam Reid

Thời Khắc Định Mệnh 2:22Thuyết Minh Năm: 2017

Cuộc đời của Dylan Branson (Michiel Huisman) đã thay đổi hoàn toàn khi những sự kiện tồi tệ xảy ra hàng ngày vào lúc 2:22 PM, nó đe dọa cuộc sống của người phụ nữ anh yêu, Sarah (Teresa Palmer). Một câu chuyện về lời nguyền của thời gian, thử thách của định mệnh và sức mạnh của tình yêu. Dylan phải làm thế nào để thoát ra khỏi vòng xoáy đó?

Xem Phim Truy Lùng 44 - Catch 44 Thuyết Minh (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim truy lùng 44 tựa gốc tiếng anh catch 44 là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ bộ phim được thực hiện do đạo diễn aaron harvey với sự tham gia của các diễn viên malin akerman nikki reed deborah ann woll được phát hành bởi hãng sản xuất phim như annapurna productions emmettfurla films benaroya pictures vào năm 2011 bộ phim truy lùng 44 kể về 3 người phụ nữ đứng đầu là nhân vật akerman bị đẩy vào một tình huống đặc biệt liên quan đến một tên điên loạntruy lùng 44 thuyết minh,xem phim truy lùng 44 thuyết minh,download truy lùng 44 thuyết minh,xem online truy lùng 44 thuyết minh hd,xem truy lùng 44 thuyết minh nhanh,tai phim truy lùng 44 thuyết minh,catch 44 thuyết minh,xem phim catch 44 thuyết minh,download catch 44 thuyết minh,xem online catch 44 thuyết minh hd,xem catch 44 thuyết minh nhanh,tai phim catch 44 thuyết minh,malin akerman,nikki reed,deborah ann woll