Yêu Em Không Quá 10 Ngày How To Lose A Guy In 10 Days.Diễn Viên: Kate Hudson,Matthew Mcconaughey,Adam Goldberg,Annie Parisse,Adam Goldberg,Thomas Lennon

Yêu Em Không Quá 10 Ngày How To Lose A Guy In 10 DaysViệt Sub Năm: 2003

Andie Anderson vốn là nữ phóng viên quyến rũ của tạp chí Composure, một tờ báo lá cải chuyên về thời trang phụ nữ. Andie vẫn chưa có người yêu, những người thân thiết với cô là hai cô bạn gái đồng nghiệp, Michelle và Jeannie. Một hôm, bà tổng biên tập nổi hứng giao đề tài oái oăm cho Andie - "Làm thế nào để bỏ người yêu trong đúng 10 ngày?". Và thời hạn nộp bài cũng vẻn vẹn trong đúng 10 ngày, một nhiệm vụ khó khăn đối với cô gái.

Cuộc Đời Của Oharu The Life Of Oharu.Diễn Viên: Lee Je,Hoon,Uhm Tae Woong,Cho Jung,Seok,Bae Suzy,Han Ga In

Cuộc Đời Của Oharu The Life Of OharuViệt Sub Năm: 1952

Cô là một gái điếm đã bước vào tuổi xế chiều. Khi đang cầu nguyền trước tượng Phật, Oharu nhớ lại quá khứ. Nhớ về con đường suy đồi về đạo đức bắt đầu khi cô còn là một thiếu nữ. Oharu huỷ hoại danh dự của gia đình khi phải lòng một anh chàng samurai (Toshiro Mifune).

Hắc Bạch Đạo On The Edge.Diễn Viên: Cillian Murphy,Tricia Vessey,Martin Carney

Hắc Bạch Đạo On The EdgeViệt Sub Năm: 2006

Tiểu Hải là một cảnh sát chìm đã trà trộn trong băng đảng xã hội đen của Đại ca Park suốt 4 năm dài. Trước khi quay trở lại với danh phận thật sự của mình, Hải đã kịp lập công lớn cho sở cảnh sát bằng cách đưa Park vào tù. Nhưng sau khi thoát khỏi thế giới ngầm của những băng nhóm, cuộc sống của Hải đã không còn bình yên như trước đây.

Xem Phim Tuổi 40 - This Is 40 Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim hài có sự tham gia của cô đào megan fox người đẹp của transformers xoay quanh cuộc sống của cặp vợ chồng đang phải cố gắng giữ lửa cho hôn nhân nữ diễn viên leslie mann thủ vai một người vợ debbie bị ám ảnh bởi sắc đẹp trong một cảnh quay cô đã sờ nắn vòng một của megan fox vai desi để xem có phải là “hàng thật” hay không trong khi đó paul rudd vai pete đóng vai một ông chồng cẩu thả không quan tâm tới những mong muốn của vợ cuộc sống của cặp vợ chồng này càng thêm phứctuổi 40,xem phim tuổi 40,download tuổi 40,xem online tuổi 40 hd,xem tuổi 40 nhanh,tai phim tuổi 40,this is 40,xem phim this is 40,download this is 40,xem online this is 40 hd,xem this is 40 nhanh,tai phim this is 40,paul rudd,leslie mann,megan fox,maude apatow