Deji Meets Girl Daisy Meets Girl

Deji Meets Girl Daisy Meets GirlViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Câu chuyện bắt đầu vào một mùa hè khi Maise Higa, một nữ sinh trung học năm nhất bơ phờ với công việc bán thời gian tại quầy lễ tân của khách sạn của gia đình cô ở Okinawa, đã gặp Ichiro Suzuki, một thanh niên bí ẩn đến một mình từ Tokyo.

Yutori-Chan ゆとりちゃん

Yutori-Chan ゆとりちゃんViệt Sub Năm: 2009 (Tập 7/25)

một bộ khá hài hước, với 3 nhân vật chính đại diện cho 3 thế hệ tầng lớp xã hội ở Nhật: Yutori (thanh thiếu niên), Tsumekomi (20-30 tuổi) và Dankai (tuổi trung niên). Tsumekomi-chan là một nhân viên văn phòng ở một công ty đồ chơi và có trách nhiệm quản lý Yutori - hiện đang làm việc bán thời gian cho công ty. Nhưng cô ngày càng đau đầu với lối sống vô tư lự của Yutori, một lối sống của thanh thiếu niên mà cô không thể hiểu được.

Nhiệt Huyết Thần Tượng Aikatsu Idol Activity

Nhiệt Huyết Thần Tượng Aikatsu Idol ActivityThuyết Minh Năm: 2012 (Tập 50/50)

Nhiệt Huyết Thần Tượng Thuyết Minh Ichigo Hoshimiya vốn chỉ là một học sinh trung học bình thường cho đến khi người bạn thân Aoi mời cô bé tham gia học viện đào tạo thần tượng Starlight Academy. Cuộc sống của của cô bé bắt đầu thay đổi từ đây, khi cô bé dùng thẻ Aikatsu để tham gia vô số buổi thử giọng.

Xem Phim Urawa No Usagi-Chan - Cô Nàng Usagi Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ở một mảnh đất xa xăm mang tên urawa nơi đây tồn tại những thanh niên thiếu nữ phê thuốc sài giật đập đá sáng ra chích vài phát cho đời nó thêm vui vẻ bộ phim kể về cuộc sống hằng ngày của nhân vật chính là usagi chan cùng 2 con bạn ngày ngày trong cơn mê màng của khói thuốcurawa no usagi,chan,xem phim urawa no usagi,chan,download urawa no usagi,chan,xem online urawa no usagi,chan hd,xem urawa no usagi,chan nhanh,tai phim urawa no usagi,chan,cô nàng usagi,xem phim cô nàng usagi,download cô nàng usagi,xem online cô nàng usagi hd,xem cô nàng usagi nhanh,tai phim cô nàng usagi