Phát Hiện Hoàn Hảo - The Perfect Find Việt Sub (2023)RSS Phát Hiện Hoàn Hảo - The Perfect Find Việt Sub (2023)
Phát Hiện Hoàn Hảo - The Perfect Find
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau một cuộc chia tay công khai đầy rối ren và bị sa thải nổi tiếng, Jenna (Gabrielle Union) trở về New York để phục hồi sự nghiệp thời trang của mình. Biết rằng cô chỉ có một cơ hội duy nhất để xây dựng lại danh tiếng, Jenna nuốt lời kiêu ngạo và làm việc dưới trướng nữ doanh nhân tàn độc Darcy (Gina Torres).
Trước Ngày Em Đến Me Before You.Diễn Viên: Emilia Clarke,Sam Claflin,Janet Mcteer

Trước Ngày Em Đến Me Before YouThuyết Minh Năm: 2016

Có người cho là yêu, có người nghĩ chỉ là sự ngộ nhận nhưng không ai dám phủ định đi những dấu ấn tích cực mà hai nhân vật trong "Me Before You" đem lại cho nhau, là sự sẻ chia của hai tâm hồn đầy cô đơn.

Oslo, Ngày 31 Tháng 8 Oslo, August 31St.Diễn Viên: Anders Danielsen Lie,Hans Olav Brenner,Ingrid Olava

Oslo, Ngày 31 Tháng 8 Oslo, August 31StViệt Sub Năm: 2011

kể về cuộc sống trong một ngày của Anders, một thanh niên trẻ đang hồi phục sau cai nghiện, và khoảng thời gian anh rời trại cai nghiện để đi phỏng vấn xin việc và gặp lại những người bạn cũ tại Oslo.

Khi Ta Hai Lăm When We Were Young.Diễn Viên: Anders Danielsen Lie,Hans Olav Brenner,Ingrid Olava

Khi Ta Hai Lăm When We Were YoungViệt Sub Năm: 2023

một nữ quản lý nghệ sĩ trẻ với tâm huyết cháy bỏng dành cho nhóm nhạc của mình - The Air. Tuy nhiên một biến cố lớn xảy ra khiến mọi dự định dành cho nhóm bị trì hoãn, còn Tuệ Lâm phải sang Hàn Quốc làm việc.

Chiêu Trò Khi Yêu Love Tactics.Diễn Viên: Anders Danielsen Lie,Hans Olav Brenner,Ingrid Olava

Chiêu Trò Khi Yêu Love TacticsViệt Sub Năm: 2022

thuộc thể loại chính kịch, tình cảm, lãng mạn của Thổ Nhĩ Kỳ. Tác phẩm do đạo diễn Emre Kabakusak chịu trách nhiệm chỉ đạo, với sự tham gia của các diễn viên Demet Özdemir, Sukru Ozyildiz và Deniz Baydar.

Một Ngày One Day.Diễn Viên: Anne Hathaway,Jim Sturgess,Tom Mison,Jodie Whittaker

Một Ngày One DayThuyết Minh Năm: 2011

Emma Morley (Anne Hathaway) và Dexter Mayhew (Jim Sturgess). Họ đã gặp nhau lần đầu tiên vào năm 1988 trong lễ tốt nghiệp của trường Đại học Edinburgh. Chàng là công tử nhà giàu đẹp trai, việc gì với chàng cũng vô cùng thuận lợi, đặc biệt là trong tình trường.

Unknown2023-06-26 14:43:58

Phát Hiện Hoàn Hảo - The Perfect Find Việt Sub (2023)

sau một cuộc chia tay công khai đầy rối ren và bị sa thải nổi tiếng jenna gabrielle union trở về new york để phục hồi sự nghiệp thời trang của mình biết rằng cô chỉ có một cơ hội duy nhất để xây dựng lại danh tiếng jenna nuốt lời kiêu ngạo và làm việc dưới trướng nữ doanh nhân tàn độc darcy gina torresphát hiện hoàn hảo,xem phim phát hiện hoàn hảo,download phát hiện hoàn hảo,xem online phát hiện hoàn hảo hd,xem phát hiện hoàn hảo nhanh,tai phim phát hiện hoàn hảo,the perfect find,xem phim the perfect find,download the perfect find,xem online the perfect find hd,xem the perfect find nhanh,tai phim the perfect find