Pokemon: Kimi Ni Kimeta! - Pokemon Movie 20 Chưa Sub (2017)RSS Pokemon: Kimi Ni Kimeta! - Pokemon Movie 20 Chưa Sub (2017)
Pokemon: Kimi Ni Kimeta! - Pokemon Movie 20
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Movie này kể về Satoshi và Pikachu đã quen biết nhau như thế nào. Pikachu không hợp tác với Satoshi, nhưng Satoshi chỉ muốn kết bạn với Pikachu. Vào ngày họ rời khỏi thị trấn Masara, cả hai người đều nhìn thấy một Houou đang bay và thề sẽ một ngày nào đó đi và gặp nó.
Trưởng Thành Ballast.Diễn Viên: Micheal J Smith Sr,Jimmyron Ross,Tarra Riggs

Trưởng Thành BallastChưa Sub Năm: 2008

Một người mẹ độc thân và cuộc đấu tranh con trai khổng lồ này của mình để tồn tại trong một thị trấn nhỏ Mississippi Delta. Hành vi bạo lực đẩy họ vào thế giới của một chủ cửa hàng đường cao tốc bị tàn phá tình cảm, đánh thức cơn giận dữ của một cuộc xung đột cay đắng và lâu dài.

Trò Chơi Tình Ái The Canyons.Diễn Viên: Lindsay Lohan,James Deen,Nolan Gerard Funk

Trò Chơi Tình Ái The CanyonsChưa Sub Năm: 2013

kể về sự nguy hiểm, nỗi ám ảnh tình dục và tham vọng của một nhóm thanh niên ở độ tuổi 20 ở Los Angeles. Phim cũng hé mở những quá khứ trong cuộc sống dẫn họ tới sự lừa dối, hoang tưởng, trò chơi độc ác đầy dã tâm và cuối cùng là bạo lực. Trong phim chúng ta được ngắm những đường cong của cô nàng rắc rối Lindsay Lohan.

Thị Trấn Ven Biển 2 Broadchurch 2.Diễn Viên: Lindsay Lohan,James Deen,Nolan Gerard Funk

Thị Trấn Ven Biển 2 Broadchurch 2Chưa Sub Năm: 2015

một bộ phim truyền hình tâm lý do Mỹ sản xuất kể về câu chuyện kì lạ xảy ra tại một thị trấn ven biển miền Bắc nước Mỹ nơi một cậu bé chết bí ẩn đã làm thay đổi hoàn toàn bộ mặt và cuộc sống của người dân nơi đây.

Thái Cực Quyền 2 Anh Hùng Bá Đạo: Tai Chi Hero 2.Diễn Viên: Viên Hiển Siêu,Thư Kỳ,Angelababy

Thái Cực Quyền 2 Anh Hùng Bá Đạo: Tai Chi Hero 2Chưa Sub Năm: 2012

Tháng 9, bộ phim võ thuật Tai Chi O của đạo diễn Phùng Đức Luân đã thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả Việt Nam bởi việc kết hợp Đông – Tây, kim – cổ rất nuột nà và ngôn ngữ điện ảnh độc đáo, sáng tạo. Sau hai tháng, phần hai của phim – Tai Chi Hero – tiếp tục ra mắt. Dàn diễn viên cũ từ phần một được giữ nguyên và thêm một số nhân vật mới do Ngô Ngạn Tổ, Phùng Thiệu Phong, Tạ Hiền và Tạ Hân Dĩnh đảm nhiệm.

Tế Xác Jessabelle.Diễn Viên: Sarah Snook,Mark Webber,Joelle Carter

Tế Xác JessabelleChưa Sub Năm: 2014

xoay quanh bi kịch của gia đình một nhà địa chủ giàu có tại Louisiana. Cô con gái của gia đình, Jessabelle, trở về ngôi nhà cũ sau một tai nạn thảm khốc cướp đi sinh mạng của người bạn trai. Chào đón cô chỉ còn người cha khi cô đã mồ côi mẹ từ nhỏ. Trong những ngày buồn chán ở nhà loanh quanh trên chiếc xe lăn, Jessabelle đã tìm thấy những cuốn phim cũ do chính người mẹ quá cố quay lại và cô đã say sưa theo dõi chúng.

Unknown2017-06-20 10:51:20

Pokemon: Kimi Ni Kimeta! - Pokemon Movie 20 Chưa Sub (2017)

movie này kể về satoshi và pikachu đã quen biết nhau như thế nào pikachu không hợp tác với satoshi nhưng satoshi chỉ muốn kết bạn với pikachu vào ngày họ rời khỏi thị trấn masara cả hai người đều nhìn thấy một houou đang bay và thề sẽ một ngày nào đó đi và gặp nópokemon,kimi ni kimeta,xem phim pokemon,kimi ni kimeta,download pokemon,kimi ni kimeta,xem online pokemon,kimi ni kimeta hd,xem pokemon,kimi ni kimeta nhanh,tai phim pokemon,kimi ni kimeta,pokemon movie 20,xem phim pokemon movie 20,download pokemon movie 20,xem online pokemon movie 20 hd,xem pokemon movie 20 nhanh,tai phim pokemon movie 20