Tế Xác - Jessabelle Chưa Sub (2014)RSS Tế Xác - Jessabelle Chưa Sub (2014)
Tế Xác - Jessabelle
Diễn viên: Sarah Snook, Mark Webber, Joelle Carter
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh bi kịch của gia đình một nhà địa chủ giàu có tại Louisiana. Cô con gái của gia đình, Jessabelle, trở về ngôi nhà cũ sau một tai nạn thảm khốc cướp đi sinh mạng của người bạn trai. Chào đón cô chỉ còn người cha khi cô đã mồ côi mẹ từ nhỏ. Trong những ngày buồn chán ở nhà loanh quanh trên chiếc xe lăn, Jessabelle đã tìm thấy những cuốn phim cũ do chính người mẹ quá cố quay lại và cô đã say sưa theo dõi chúng.
Câu Chuyện Về Dean Spanley Dean Spanley.Diễn Viên: Jeremy Northam,Sam Neill,Bryan Brown

Câu Chuyện Về Dean Spanley Dean SpanleyChưa Sub Năm: 2008

Mỗi thứ Năm, một người đàn ông đến tuổi trung kêu gọi cha mình, tuổi, ăn da, hư vô, và tình cảm xa xôi, có lẽ từ sự mất mát của một đứa con trai trong cuộc chiến tranh Boer và vợ của ông ngay sau đó. Vào ngày này, các con trai cho họ tham dự bài giảng một guru thăm về việc luân hồi của linh hồn.

Những Chú Cò Vận Chuyển Trẻ Em Storks.Diễn Viên: Jeremy Northam,Sam Neill,Bryan Brown

Những Chú Cò Vận Chuyển Trẻ Em StorksChưa Sub Năm: 2016

Trẻ con sinh ra từ đâu là câu hỏi mà có lẽ mọi đứa trẻ đều thắc mắc. Và câu trả lời chúng nhận được nhiều nhất: Con cò mang đến WB không coi đó là một câu nói đùa, mà biến nó thành phim hoạt hình Storks, nơi các chú cò thực sự vận chuyển trẻ em tới các gia đình.

Công Lý Tối Cao True Justice: Lethal Justice.Diễn Viên: Steven Seagal,Warren Christie

Công Lý Tối Cao True Justice: Lethal JusticeChưa Sub Năm: 2011

Lethal Tư pháp Kane (Steven Seagal) và nhóm của ông là chống lại một làn sóng mới của tội phạm, một xã hộicủa người dân cố gắng để tổ chức và khôi phục cách phân biệt chủng tộc, một nhóm người tự gọi mình là "New Hope" Với Radner (Warren Christie)

Trường Học Moorim Moorim School: Saga Of The Brave.Diễn Viên: Lee Hyun Woo,Hong Bin,Seo Ye Ji,Jung Yoo Jin,Shin Hyun Joon

Trường Học Moorim Moorim School: Saga Of The BraveChưa Sub Năm: 2016

câu chuyện về bốn nhân vật chính, đồng thời là bạn học chung một lớp trong ngôi trường võ thuật Moorim. Được mô tả như là một "bom tấn học đường hành động và lãng mạn", dự án vượt xa những đề tài chốn trường học thông thường khác, bộ phim đề cập đến những khía cạnh sâu sắc hơn như đức tin, lòng trung thành, sự hòa hợp giữa con người và các mối quan hệ trong cuộc sống.

Unknown2016-12-02 02:10:20

Tế Xác - Jessabelle Chưa Sub (2014)

xoay quanh bi kịch của gia đình một nhà địa chủ giàu có tại louisiana cô con gái của gia đình jessabelle trở về ngôi nhà cũ sau một tai nạn thảm khốc cướp đi sinh mạng của người bạn trai chào đón cô chỉ còn người cha khi cô đã mồ côi mẹ từ nhỏ trong những ngày buồn chán ở nhà loanh quanh trên chiếc xe lăn jessabelle đã tìm thấy những cuốn phim cũ do chính người mẹ quá cố quay lại và cô đã say sưa theo dõi chúngtế xác,xem phim tế xác,download tế xác,xem online tế xác hd,xem tế xác nhanh,tai phim tế xác,jessabelle,xem phim jessabelle,download jessabelle,xem online jessabelle hd,xem jessabelle nhanh,tai phim jessabelle,sarah snook,mark webber,joelle carter