Quái Kiệt Siêu Hạng - Al Cappuccino Việt Sub (2020)RSS Quái Kiệt Siêu Hạng - Al Cappuccino Việt Sub (2020)
Quái Kiệt Siêu Hạng - Al Cappuccino
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (30/30)
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Luân là người Mỹ gốc Hoa, xuất thân từ cô nhi viện, yêu thích kịch nghệ từ nhỏ nhưng đến giờ vẫn chưa xây dựng được tên tuổi. Ma xui quỷ khiến, Luân đụng độ với nữ thanh tra Cố Hân Di (do Phùng Doanh Doanh đóng), một thiên kim tiểu thư đầy tham vọng.
Hành Vi Phạm Tội Phần 7 Criminal Minds Season 7

Hành Vi Phạm Tội Phần 7 Criminal Minds Season 7Việt Sub Năm: 2011 (Tập 23/23)

Trong phim Hành Vi Phạm Tội 7, là thành viên đội chống tội phạm, bạn xem xét qua hiện trường để tìm chứng cứ, thẩm vấn những nhân chứng và nghi can, và cẩn thận phân tích các chứng cứ để tìm ra thủ phạm. Xem phim này bạn sẽ thấy các thành viên BAU (Đơn vị phân tích hành vi) phải tìm ra kẻ giết người hàng loạt đang gây án ở một thị trấn trước khi quá muộn.

Mặt Nạ Công Tố Viên Masked Prosecutor.Diễn Viên: Joo Sang Wook,Kim Sun A,Uhm Ki Joon,Hwang Sun Hee,Jeon Kwang Leol

Mặt Nạ Công Tố Viên Masked ProsecutorViệt Sub Năm: 2015 (Tập 16/16)

xoay quanh Ha Dae Cheol, ban ngày anh là một công tố viên ngay thẳng, cố gắng giải quyết tốt mọi việc và trừng trị những kẻ tội phạm đích đáng. Khi màn đêm buông xuống anh khoác lên mình chiếc mặt nạ, vẫn là con người chính nghĩa ấy, anh trừng trị những kẻ mà pháp luật bị thao túng. Không chỉ tồn tại một con người như anh mà còn rất nhiều người khác nữa chung ý tưởng, Yoo Min Hee - nữ thám tử phụ trách điều tra tội phạm bạo lực, hai con người chung ý tưởng, đụng độ và cùng nhau tiến bước.

Truy Tìm Kẻ Sát Nhân Voice.Diễn Viên: Jang Hyuk,Lee Ha Na,Baek Sung Hyun,Yesung,Son Eun Seo

Truy Tìm Kẻ Sát Nhân VoiceViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

Moo Jin-Hyuk (Jang Hyuk) là một thám tử nổi tiếng, thường giải quyết các vụ án lớn, nhưng sau khi vợ anh bị sát hại bởi một kẻ giết người hàng loạt, cuộc đời của anh tụt dốc không phanh. Mặc cảm với nỗi ân hận vì không bảo vệ được người vợ của mình, anh bí mật điều tra.

Unknown2024-04-12 19:51:47

Quái Kiệt Siêu Hạng - Al Cappuccino Việt Sub (2020)

luân là người mỹ gốc hoa xuất thân từ cô nhi viện yêu thích kịch nghệ từ nhỏ nhưng đến giờ vẫn chưa xây dựng được tên tuổi ma xui quỷ khiến luân đụng độ với nữ thanh tra cố hân di do phùng doanh doanh đóng một thiên kim tiểu thư đầy tham vọngquái kiệt siêu hạng,xem phim quái kiệt siêu hạng,download quái kiệt siêu hạng,xem online quái kiệt siêu hạng hd,xem quái kiệt siêu hạng nhanh,tai phim quái kiệt siêu hạng,al cappuccino,xem phim al cappuccino,download al cappuccino,xem online al cappuccino hd,xem al cappuccino nhanh,tai phim al cappuccino