Quỷ Quyệt 5: Cửa Đỏ Vô Định - Insidious: The Red Door Thuyết Minh (2023)RSS Quỷ Quyệt 5: Cửa Đỏ Vô Định - Insidious: The Red Door Thuyết Minh (2023)
Quỷ Quyệt 5: Cửa Đỏ Vô Định - Insidious: The Red Door
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh sau mười năm kể từ hai phần phim đầu tiên, Josh Lambert (Patrick Wilson) đang chuyển đến sinh sống tại phía Đông để đưa cậu con trai Dalton (Ty Simpkins) đến học tại một trường đại học bình dị, phủ đầy cây thường xuân.
Chuyến Bay Tử Thần Tape 407.Diễn Viên: Abigail Schrader,Samantha Lester And James Lyons,See Full Cast And Crew

Chuyến Bay Tử Thần Tape 407Việt Sub Năm: 2012

Những hành khách trong một chuyến bay từ New York tới Los Angeles trong đêm cuối cùng của năm gặp phải sự cố và rơi xuống một khu vực thí nghiệm của chính phủ. Tại đây họ đã gặp phải những con quái vật săn mồi, là một phần trong chương trình thí nghiệm tuyệt mật.

Thú Vui Săn Người Blooded.Diễn Viên: Nick Ashdon,Neil Mcdermott And Oliver Boot,See Full Cast And Crew

Thú Vui Săn Người BloodedViệt Sub Năm: 2011

Năm 2004 một đạo luật cấm săn bắn trái phép được ban hành rộng rãi khắp trên thế giới, nhưng không phải ở đâu mọi người cũng tuân theo đạo luật này. Tại một hòn đảo hoang vắng những người chống việc săn bắn bằng cách săn lại những người săn bắn để răn đe họ.

Quái Thú Hộ Sơn Tasmanian Devils.Diễn Viên: Danica Mckellar,Kenneth Mitchell,Mike Dopud

Quái Thú Hộ Sơn Tasmanian DevilsThuyết Minh Năm: 2013

Một nhóm nhảy không ngại xa xôi đã đến cơ sở ở các vùng xa công viên quốc gia Tasmania đã vô tình đánh thức 1 sinh vật huyền thoại được tạo ra để bảo vệ vùng đất khỏi những kẻ xâm nhập.

Hồn Ma Và Cá Voi The Ghost And The Whale.Diễn Viên: Jonathan Pryce,Monica Keena,Tippi Hedren

Hồn Ma Và Cá Voi The Ghost And The WhaleThuyết Minh Năm: 2017

Chỉ một mình trở về sau chuyến du ngoạn chèo thuyền trên biển, Joseph cố gắng nói với bất cứ ai sẽ nghe rằng một con cá voi đã giết Annabel xinh đẹp của anh, nhưng thậm chí anh cũng không nhớ sự thật. Sau một năm sống trong ký ức ám ảnh và sự uy hiếp của người em vợ, sự xuất hiện của một nữ phóng viên muốn tìm hiểu câu chuyện đã giúp mọi việc dần ra ánh sáng.

Unknown2023-08-15 20:50:28

Quỷ Quyệt 5: Cửa Đỏ Vô Định - Insidious: The Red Door Thuyết Minh (2023)

bối cảnh sau mười năm kể từ hai phần phim đầu tiên josh lambert patrick wilson đang chuyển đến sinh sống tại phía đông để đưa cậu con trai dalton ty simpkins đến học tại một trường đại học bình dị phủ đầy cây thường xuânquỷ quyệt 5,cửa đỏ vô định,xem phim quỷ quyệt 5,cửa đỏ vô định,download quỷ quyệt 5,cửa đỏ vô định,xem online quỷ quyệt 5,cửa đỏ vô định hd,xem quỷ quyệt 5,cửa đỏ vô định nhanh,tai phim quỷ quyệt 5,cửa đỏ vô định,insidious,the red door,xem phim insidious,the red door,download insidious,the red door,xem online insidious,the red door hd,xem insidious,the red door nhanh,tai phim insidious,the red door