Ryza No Atelier: Tokoyami No Joou To Himitsu No Kakurega - Atelier Ryza: Ever Darkness & The Secret Hideout Việt Sub (2023)RSS Ryza No Atelier: Tokoyami No Joou To Himitsu No Kakurega - Atelier Ryza: Ever Darkness & The Secret Hideout Việt Sub (2023)
Ryza No Atelier: Tokoyami No Joou To Himitsu No Kakurega - Atelier Ryza: Ever Darkness & The Secret Hideout
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ryza là một cô gái bình thường. Mệt mỏi với cuộc sống làng quê buồn tẻ, cô trốn khỏi làng để tụ tập với những người bạn tốt của mình tại một địa
Rockman Exe Beast

Rockman Exe BeastViệt Sub Năm: 2005 (Tập 8/25)

Trill, một hải quân bí ẩn được cho là có nguồn gốc từ thế giới Beyondard, được phát hiện. Và những kẻ thù kiểu quái thú mới, Zoanoroids, muốn anh ta có sức mạnh đặc biệt. Netto Hikari và Rockman phải bảo vệ người bạn mới của họ trong khi họ cố gắng tìm hiểu Trill thực sự là gì và mối liên hệ của anh ta với hai quái thú mạng huyền thoại, Grega và Faltzer.

Yu☆Gi☆Oh! Duel Monsters Yugioh, Yu-Gi-Oh!: Duel Monsters

Yu☆Gi☆Oh! Duel Monsters Yugioh, Yu-Gi-Oh!: Duel MonstersViệt Sub Năm: 2000 (Tập 224/224)

Yu-Gi-Oh! là câu chuyện kể về Yugi Muto, một học sinh trường Domino. Tính tình nhút nhát, hiền lành. Cậu là cháu nội của Surodoku Muto. Trước đây, ông cậu vốn là một kiện tướng chơi trò chơi cực kì xuất sắc. Từ nhỏ, ông cậu đã dạy cậu chơi các trò chơi, và ông còn cho cậu một bộ xếp hình. Trong khoảng gần bảy năm, cậu đã tìm tòi và đã lắp ráp được thành Trò chơi ngàn năm(Millennium Puzzle).

Magic Kaito 1412 Siêu Trộm Kid

Magic Kaito 1412 Siêu Trộm KidViệt Sub Năm: 2014 (Tập 24/24)

Siêu trộm 1412 kẻ bị cảnh sát quốc tế truy nã bỗng biến mất , 8 năm sau lại xuất hiện.Kuroba Kaito một học sinh có biệt tài ảo thuật tình cờ phát hiện ra người cha quá cố của mình chính là siêu trộm Kid lừng danh cùng với việc cha mình bị ám sát chứ không phải do tai nạn . Kaito quyết định trở thành Kid đời thứ 2 với quyết tâm tìm kẻ đã giết cha cùng với viên ngọc Pandora (viên ngọc mang lại sự bất tử). Bản dịch Việt ngữ từ GenX Fansub.

Erementar Gerad Elemental Gelade

Erementar Gerad Elemental GeladeViệt Sub Năm: 2005 (Tập 26/26)

Chuyện diễn ra tại 1 nơi mà con người đã làm chủ được bầu trời. Nơi đây tồn tại 1 chủng tộc người khác được biết đến dưới tên gọi Edel Raid. Họ ngoài hình dáng giống con người ra chỉ khác ở chỗ trên cơ thể họ có gắn thêm viên đá Erementar Gerad.

Unknown2023-09-17 17:26:20

Ryza No Atelier: Tokoyami No Joou To Himitsu No Kakurega - Atelier Ryza: Ever Darkness & The Secret Hideout Việt Sub (2023)

ryza là một cô gái bình thường mệt mỏi với cuộc sống làng quê buồn tẻ cô trốn khỏi làng để tụ tập với những người bạn tốt của mình tại một địaryza no atelier,tokoyami no joou to himitsu no kakurega,xem phim ryza no atelier,tokoyami no joou to himitsu no kakurega,download ryza no atelier,tokoyami no joou to himitsu no kakurega,xem online ryza no atelier,tokoyami no joou to himitsu no kakurega hd,xem ryza no atelier,tokoyami no joou to himitsu no kakurega nhanh,tai phim ryza no atelier,tokoyami no joou to himitsu no kakurega,atelier ryza,ever darkness,amp,the secret hideout,xem phim atelier ryza,ever darkness,amp,the secret hideout,download atelier ryza,ever darkness,amp,the secret hideout,xem online atelier ryza,ever darkness,amp,the secret hideout hd,xem atelier ryza,ever darkness,amp,the secret hideout nhanh,tai phim atelier ryza,ever darkness,amp,the secret hideout